Wenger: "Lương Ozil 350 nghìn bảng là còn rẻ"

20:49 Thứ bảy 03/02/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger khẳng định, Arsenal không hề mất quá nhiều sau thương vụ gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Arsenal đã thuyết phục thành công Mesut Ozil đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2021. Theo đó, Mesut Ozil sẽ hưởng mức đãi ngộ cao chót vót lên tới gần 350 nghìn bảng/tuần. HLV Arsene Wenger rất hài lòng khi giữ được Ozil ở lại sân Emirates.

Wenger:

 Ozil nhận lương cao ngất ngưỡng.

Cụ thể, chiến lược gia người Pháp khẳng định: "Nếu Ozil ra đi, bạn phải mua một cầu thủ khác có khả năng chơi bóng tương tự, đồng thời phải trả mức lương không hề nhỏ. Chưa kể, chúng tôi phải mất phí chuyển nhượng.

Chính vì thế, xét tổng thể, gia hạn hợp đồng với Ozil là lựa chọn rẻ nhất đối với Arsenal. Cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng và nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh, chúng tôi cũng không phải lo tìm kiếm người thay thế."

Cũng trong phiên chợ Đông vừa qua, Arsenal đã giành được chữ ký của Aubameyang đến từ Dortmund cũng như có được Henrikh Mkhitaryan sau khi để Alexis Sanchez sang Man United. Với những tân binh mới, Arsenal được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Video tài năng của Ozil:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:42 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục