Wenger đòi xử tất cả những cầu thủ ăn vạ

09:19 Thứ tư 31/12/2014

HLV của Arsenal Arsene Wenger đã kêu gọi FA tìm kiếm giải pháp ngăn chặn cầu thủ ăn vạ tại Premier League.

HLV Wenger của Arsenal mới đây đã kêu gọi FA thành lập một ủy ban gồm những người có kinh nghiệm là các cựu HLV, cầu thủ và trọng tài để xem lại những pha ngã ở trên sân và đưa ra những án phạt cho những người cố tình đóng kịch.

"Tôi chống lại những cầu thủ ăn vạ", HLV Wenger nói với BBC Sport. "Chúng ta nên đưa ra sự trừng phạt cho họ sau trận đấu. Những cầu thủ đó cần phải bị treo giò. Bao lâu ư? Điều này còn tùy vào mức độ và hoàn cảnh. Tôi không phải là chuyên gia về vấn đề này. Nhưng đây là cách duy nhất khiến các cầu thủ ngừng ăn vạ".

Theo một thống kê mới được thực hiện bởi tờ Metro, Chelsea hiện đang là đội bóng ăn vạ kiếm phạt đền bất thành nhiều nhất tại Premier League 2014/15.

Sau 19 vòng, Chelsea đã có 4 lần bị phạt thẻ vàng vì tội ngã vờ trong vòng cấm, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác. Các ngôi sao của The Blues nhận thẻ là Diego Costa, Willian, Gary Cahill và mới nhất là Cesc Fabregas.

Xếp sau Chelsea là Man City và Sunderland với cùng 2 lần cảnh cáo vì lỗi ăn vạ, bên cạnh 6 đội bóng khác 1 lần dính thẻ vàng vì lỗi này là Liverpool, Arsenal, Man Utd, Burnley, Everton và West Brom.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục