Wayne Rooney trao cơ hội cho cậu bé vàng một thời của Arsenal

13:22 Chủ nhật 08/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Wayne Rooney đang mang lại cho Jack Wilshere một cơ hội mới trong sự nghiệp khi để cựu tiền vệ Arsenal tập luyện tại Derby.

Jack Wilshere, 29 tuổi, vừa lần thứ hai rời Bournemouth sau khi ra sân 17 trận ở mùa giải trước, ghi 2 bàn thắng. Anh đã giúp Bournemouth lọt vào vòng play-off sau khi xếp thứ sáu, nhưng họ đã bị Brentford đánh bại và không thể lên hạng.

Sau khi dành cả mùa hè để cân nhắc các lựa chọn của mình, đồng đội cũ của Wilshere ở đội tuyển Anh, Wayne Rooney đã quyết định trao cho Wilshere một cơ hội thử việc trong đội hình Derby County của mình.

WIL POWER Wayne Rooney hands Jack Wilshere career lifeline as ex-Arsenal star trains with Derby ahead of new season - Bóng Đá

 Wilshere được Rooney trao cơ hội ở Derby.

Huyền thoại của Manchester United, 35 tuổi, đang thiếu cầu thủ cho mùa giải tới. Rooney đã khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn sau khi khiến người học trò Jason Knight dính chấn thương trong một tình huống một đối một.

Rooney đã tự xác nhận chấn thương: "Jason sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8 đến 12 tuần. Rất may là cậu ấy không cần phẫu thuật, nhưng cần thời gian để đảm bảo rằng cậu ấy sẽ khỏe trở lại. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, năng lượng tuyệt vời, thiếu cậu ấy sẽ là một tổn thất, nhưng chúng tôi phải đối phó với điều đó."

Jack Wilshere từng được coi là sản phẩm xuất sắc nhất của lò đào tạo Arsenal, tuy nhiên những chấn thương khiến anh không thể phát triển như kỳ vọng và sự nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Rooney nói về việc Derby đối đầu M.U:

 
Thanh Vũ | 12:24 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục