Wayne Rooney: "Thật cẩu thả"

07:43 Thứ hai 08/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Premier League Productions, Wayne Rooney chỉ trích tình huống phòng ngự của ngôi sao Man United.

Trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Luis Diaz, Mohamed Salah lập công cho The Kop. Trong khi đó, Bruno Fernandes, Kobbie Mainoo lần lượt ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Cựu danh thủ Wayne Rooney chê trách Aaron Wan-Bissaka sau trận đấu. Hậu vệ 26 tuổi có tình huống phạm lỗi với Harvey Elliott ở phút 82 dẫn đến quả 11m cho Liverpool.

Wayne Rooney slams ‘sloppy’ Man Utd star for costly error vs Liverpool - Bóng Đá

Tình huống Wan-Bissaka phạm lỗi với Elliott. 

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Rooney cho hay: "Khi bạn quan sát lại một chút về tình huống đó, bạn nhận ra Bruno Fernandes dễ dàng để cho Joe Gomez vượt qua. Bruno lao vào nhưng để đối phương vượt qua. Bóng đến chân Elliott và Wan-Bissaka buộc phải phạm lỗi".

"Nếu Fernandes vững vàng thì Man United không phải đối mặt tình huống đó. Thế nhưng, Wan-Bissaka xử lý rất kém. Thật cẩu thả. Khi bạn phạm lỗi như thế, đội bóng có nguy cơ cao bị phạt quả 11m".

Trận này, Man United ra sân với bộ tứ vệ Wan-Bissaka, Diogo Dalot, Harry Maguire và Willy Kambwala. Wan-Bissaka đảm trách vai trò hậu vệ phải, Dalot án ngữ ở cánh trái khi Luke Shaw ngồi ngoài bởi chấn thương.

Anh Nguyễn | 06:45 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục