Wayne Rooney muốn chiêu mộ cựu tiền vệ Arsenal

18:54 Thứ ba 31/05/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Wayne Rooney được tiết lộ đã dành sự quan tâm đặc biệt đến một cựu cầu thủ Arsenal.

 

Mặc dù đã rất nỗ lực trong mùa giải vừa rồi nhưng cuối cùng, HLV Wayne Rooney đã không thể giúp Derby County trụ hạng thành công tại Championship và phải xuống chơi ở League One. 

Tuy nhiên, huyền thoại của Manchester United sẽ không có nhiều thời gian để tiếc nuối khi trước mắt ông là nhiệm vụ nỗ lực đưa đội bóng trở lại với hạng đấu cao hơn của nước Anh. Và để làm được điều đó, Rooney đang nỗ lực tăng cường nhân sự cho CLB để bổ sung thêm sức mạnh ở các vị trí khác nhau.

Một trong những gương mặt mà chiến lược gia sinh năm 1985 muốn đưa về sân Pride Park là cựu tiền vệ Arsenal, Jack Wilshere. Từng được xem là một trong những thần đồng bóng đá sáng giá nhất nước Anh thế nhưng sự nghiệp của Wilshere đã xuống dốc không phanh do ảnh hưởng của chấn thương. 

Wayne Rooney muốn chiêu mộ cựu tiền vệ Arsenal - Bóng Đá

Wilshere đứng trước cơ hội gia nhập Derby County.  

Sau khi rời Arsenal, tiền vệ sinh năm 1992 đã lần lượt trôi dạt qua các đội bóng như West Ham United, Bournemouth hay mới đây là đại diện Đan Mạch, AGF Aarhus nhưng đều không thu về thành công. 

Giờ đây, anh sẽ đứng trước cơ hội thử sức với một vai trò mới ở Derby County. Cụ thể, theo nguồn tin của trang The Telegraph, Rooney đang muốn mời gọi Wilshere về đảm nhận một vị trí nơi Ban huấn luyện đội bóng. 

Bàn về việc này, Wilshere cho biết: "Wayne Rooney đã cố gắng thuyết phục tôi đến với Derby County. Tôi luôn cảm thấy gần gũi khi làm việc với anh ấy. Chúng tôi thường nói về vấn đề quản lý trong bóng đá và Wayne Rooney rất thích điều đó". 

Đăng Huy | 17:56 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục