Wayne Rooney bất bình thay cho Mohamed Salah

20:24 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong chương trình Premier League Productions, cựu tiền đạo Wayne Rooney cho rằng Mohamed Salah 'không nhận được sự tín nhiệm xứng đáng' so với sự nghiệp anh có.

Wayne Rooney đánh giá một người như Phil Foden sẽ mất gần 10 năm để có những thành tích mà Mohamed Salah có được. Theo đó, Salah đã ghi 209 bàn trên mọi đấu trường cho Liverpool và cung cấp 88 pha kiến tạo sau 340 trận. Còn Foden có 81 bàn thắng và 51 đường kiến tạo sau 261 trận ra sân.

WAYNE ROONEY SAYS PHIL FODEN WILL TAKE ‘TEN YEARS’ TO REACH LEVELS OF ‘INCREDIBLE’ LIVERPOOL STAR - Bóng Đá

 Salah đã có nhiều thành công trong màu áo Liverpool.

Rooney nói: "Cậu ấy (Salah) là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi vẫn không nghĩ cậu ấy đang nhận được sự tín nhiệm đáng có. Tất nhiên, đối với một số người hâm mộ Liverpool, cậu ấy được ca tụng."

"Bạn đang thấy những cầu thủ khác được công nhận, chẳng hạn như De Bruyne. Nhưng những gì cậu ấy (Salah) đã làm trong ba hoặc bốn năm qua thật đáng kinh ngạc. Những con số mà cậu ấy sở hữu tiếp tục gia tăng."

"Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, thật không may, cậu ấy đang chơi ở Liverpool (kình địch với Man Utd). Cậu ấy là người mà tôi thực sự thích xem. Cậu ấy là một cầu thủ, đôi khi trong các trận đấu, bạn có cảm giác như cậu ấy không hứng thú với trận đấu, nhưng họ luôn là những cầu thủ nguy hiểm nhất," Rooney nói thêm.

Ngọa Long | 19:26 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục