Vui cùng Ngoại Hạng, rinh quà "khủng" trên SanCoSo.com

18:48 Thứ năm 14/03/2013

Lại một vòng đấu kịch tính nữa vừa trôi qua, và giải thưởng 54 triệu đồng vẫn chưa có chủ. Vòng đấu này tiếp tục hứa hẹn nhiều bất ngờ, và đang chờ các "chuyên gia" Ngoại Hạng nhanh tay "rinh" giải với game 1x2 trên SanCoSo.com. Tự tin mình hiểu biết về Ngoại Hạng Anh, bạn có dám thử?

Cách tham gia Game 1x2 trên SanCoSo.com cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ tài khoản và dự đoán chuỗi kết quả vòng 30 theo đúng thứ tự do BTC đưa ra là đội CHỦ NHÀ thắng (1), hai đội HÒA (X) hoặc đội KHÁCH (2) thắng, nếu dự đoán chính xác bạn sẽ là người chiến thắng.

Trong số những bất ngờ của vòng trước, không gì lớn hơn việc Liverpool bất ngờ đánh bại một Tottenham đang có phong độ cực tốt trên sân nhà Anfield. Tiếp nối đà chiến thắng bùng nổ đó, vòng này Liverpool được trông đợi sẽ "diệt gọn" đội bóng nhược tiểu Southampton đang vất vả trụ hạng, tuy nhiên vẫn không nên bỏ qua khả năng đội bóng bị dồn vào đường cùng sẽ quay lại chiến đấu hết sức và hơn ai hết, the Kop cần phải cẩn thận trong trận này.

Đối với kẻ chiến bại Tottenham, vòng đấu này là vòng đấu để họ dễ dàng lấy lại tinh thần trước một đối thủ nhỏ bé và đã hết mục tiêu chiến đấu là Fulham. Đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ trở thành "bia tập bắn" cho Gareth Bale và đồng đội để xả nỗi ấm ức ở Anfield vòng trước.

Sau khi thắng một đội tên "West" là West Brom ở sân nhà vòng trước, vòng đấu này cũng chứng kiến một đội bóng "West" khác là West Ham United đến làm khách ở Stamford Bridge, nhưng liệu các ngôi sao của HLV Benitez có toả sáng kịp thời để đem lại chiến thắng như ở vòng trước?

Tương tự như trận đấu của Liverpool, Manchester United cũng cần phải cẩn thận hết sức trước đối thủ nhỏ bé nhưng đang bị dồn vào đường cùng là Reading. Giờ này năm ngoái, mạch thắng như chẻ tre của M.U cũng đã bị các đội bóng nhỏ ở đáy bảng xếp hạng phá hoại, từ đó dẫn đến ngôi vương Premiership về tay Man City. Nhớ lại ký ức đau thương đó, M.U bắt buộc phải "đánh nhanh, diệt gọn" trong trận này, nếu không muốn để "đêm dài lắm mộng".

Những trận đấu đáng xem nhất vòng này có lẽ là hai trận giữa Swansea City vs Arsenal và trận Everton tiếp Manchester City trên sân nhà.

Trận trước sẽ là một bữa tiệc mãn nhãn của bóng đá tấn công, khi cả hai đội tham gia đều là hai đội có lối chơi tấn công đẹp mắt nhất giải Ngoại Hạng hiện nay, nhưng trái với danh hiệu đầu tiên sau gần 100 năm thành lập mà Swansea vừa có được thì mùa giải này Arsenal chắc chắn đã trắng tay sau khi ngẩng cao đầu rời Alianz Arena tối qua. Tuy nhiên, mục tiêu dự Champions League mùa sau sẽ thôi thúc Arsenal chơi mạnh mẽ hơn so với một Swansea đã hết mục tiêu phấn đấu.

Ở trận Everton gặp Man City, ai cũng thấy rằng đây sẽ là trận đấu mang tính chất quyết định đối với hai đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt. Một bên thì muốn thắng để tiếp tục nuôi tia hy vọng nhỏ nho bám đuổi M.U, còn bên kia thì lại muốn chiến thắng để trở lại đấu trường Champions League sau hàng chục năm vắng bóng. Với hai đội bóng có lối chơi thực dụng và cơ bắp như Everton và Man City, một kết quả hoà là hợp lý nhất.

Để gia tăng sự hào hứng khi theo dõi vòng 30 Ngoại Hạng Anh, bạn hãy nhanh tay truy cập vào SanCoSo.com và tham gia dự đoán kết quả trước 19:40 ngày 16/03/2013 để có cơ hội nhận thẻ ATM trị giá 54 triệu đồng.

Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh vòng 30

Ngày 16/03

19h45
Everton vs Man City

22h00
Aston Villa vs QPR
Southampton vs Liverpool
Stoke City vs West Brom
Swansea vs Arsenal

Ngày 17/03

00h30
Man Utd vs Reading

20h30
Sunderland vs Norwich City

22h00

Tottenham vs Fulham

23h00
Chelsea vs West Ham
Wigan vs Newcastle

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục