Vừa về McLaren, Alonso ca tụng Button hết lời

15:41 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Jenson Button vừa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía tân binh Fernando Alonso khi tay đua người Anh vẫn còn đang băn khoăn về việc liệu McLaren có tiếp tục tái ký với mình hay không.

Alonso đã quyết định chia tay Ferrari và quay trở lại thi đấu cho McLaren vào mùa giải năm sau. Và như vậy Button hoặc Kevin Magnussen sẽ phải ra đi để nhường vị trí cho tay đua từng hai lần vô địch thế giới.

Alonso dành nhiều lời khen cho Button. Ảnh: Internet

Theo một nguồn tin cho biết, giám đốc đội đua Eric Boullier muốn giữ lại Button vào mùa giải tiếp theo nhưng CEO Ron Dennis của McLaren dường như dành ưu ái cho Magnussen nhiều hơn.

Gần đây, Button lên tiếng chỉ trích McLaren về cách mà đội đua này giải quyết vấn đề của anh, tay đua người Anh cho rằng anh quan tâm đến thành tích của toàn đội hơn là chuyện tiền bạc.

Nguồn tin nội bộ của McLaren cho biết Alonso thích hợp tác với Button hơn vào năm tới, dù trước đó tay đua người Tây Ban Nha chưa bao giờ công khai chuyện này. Dù vậy, anh cũng đã quyết định rời Ferrari để đầu quân cho McLaren và cho biết Button hoàn toàn xứng đáng có mặt tại mùa giải mới.

"Về Button, hi vọng anh ấy sẽ ở lại," Autosport dẫn lời Alonso. "Anh ấy là một tay đua tài năng, vị trí hiện tại của anh ấy chưa thể hiện được khả năng của một tay đua từng vô địch thế giới, nhưng anh ấy có một cá tính mạnh mẽ và là một con người tuyệt vời."

"Tôi nghĩ những ai yêu mến anh ấy mới là những người đam mê thật sự môn thể thao của chúng tôi."

Alonso nói thêm: "Liệu chúng ta có thấy anh ấy ở vạch xuất phát không đó là câu hỏi dành cho McLaren, chứ không phải tôi."

Trước đó có nhiều thông tin cho hay, Jenson Button có thể sẽ rời McLaren và làng F1 để thử sức ở những thử thách mới mà cụ thể là giải World Endurance Championship.

N.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục