Vừa trở lại tập luyện, 'kẻ phong tỏa Messi' đã dính chấn thương lãng xẹt

23:16 Thứ sáu 15/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng ngăn chặn Messi trong 2 màu áo Roma và Napoli gặp sự cố sau nỗ lực tai hại.

 

Những khoảnh khắc của Manolas

Nhiều tháng qua, Serie A đã đình trệ vì dịch COVID-19. Ý là một trong số các quốc gia bị cơn bão virus Corona tàn phá nặng nề nhất và hạng đấu bóng đá số 1 nước này đành phải tạm hoãn, nhằm tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Thời gian gần đây khi tình hình dần được kiểm soát, BTC Serie A quyết định cho phép các CLB triệu tập trở lại các cầu thủ để tập luyện. 

Trước khi mùa giải bị hoãn, Napoli chỉ xếp thứ 6 tại Serie A. Dù vậy ở Champions League, đại diện nước Ý vẫn còn nguyên cơ hội, sau khi hòa Barcelona 1-1 trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội.

Bicycle-Kick Fail KO's Manolas - Bóng Đá

 Manolas gặp họa.

Tuy vậy các fan Napoli vừa phải hứng chịu 1 tin không vui. Trang chủ đội bóng con cưng của họ thông báo trụ cột Kostas Manolas đã dính chấn thương cơ ở đùi phải, trong buổi tập ở trung tâm huấn luyện hôm thứ Tư. Tình trạng của Manolas sẽ được theo dõi trong vài tuần tới.

Đưa tin về sự cố ập đến trung vệ Hy Lạp, Bleacher Report cho hay Manolas dính phải chấn thương sau nỗ lực "lật bàn đèn" ở trò chơi kết hợp giữa 2 môn bóng đá và tennis. Cú sút xe đạp chổng ngược tai hại có thể khiến anh phải ngồi ngoài tận 2 tháng.

Không thể có sự phục vụ của Manolas sẽ là đòn giáng mạnh vào những hy vọng còn lại của Napoli, trong bối cảnh chiến dịch 2019/20 sắp tái khởi động.

Phụng Sồ | 22:46 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục