Vừa thăng hạng, Burnley đã muốn thâu tóm 'báu vật' của M.U

04:00 Chủ nhật 09/07/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Football Insider, một tài năng sáng giá của đội chủ sân Old Trafford đã lọt vào tầm ngắm của HLV Vincent Kompany.

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Vincent Kompany, Burnley đã chính thức có cho mình tấm vé thăng hạng lên Premier League sau khi 'hủy diệt' Championship mùa giải vừa qua, giành được tổng cộng 101 điểm.

Nhưng hiển nhiên, sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác tại Premier League, bởi sự chênh lệch đẳng cấp giữa giải đấu này và Championship là rất lớn. Vì thế, nhằm chuẩn bị sẵn sàng để bám trụ lại Ngoại Hạng Anh, Kompany đang nỗ lực nâng cấp đội hình của Burnley bằng hàng loạt tân binh chất lượng. 

Amad Diallo lại ghi bàn giúp đội nhà có cơ hội lên hạng Premier League - Bóng Đá

 Burnley muốn có Amad Diallo. 

Hiện tại, chiến lược gia người Bỉ có kế hoạch nâng cấp hàng công, và theo tiết lộ từ Football Insider thì Amad Diallo là mục tiêu hàng đầu mà Kompany đang nhắm đến. Ngoài ra, Diallo còn được một đội bóng vừa thăng hạng khác là Sheffield United chú ý, và cả Burnley lẫn Sheffield đều muốn sở hữu tài năng người Bờ Biển Ngà thông qua một thỏa thuận cho mượn.

Diallo vừa trải qua một mùa giải bùng nổ dưới màu áo Sunderland, góp công lớn giúp Mèo đen tiến vào trận play-off thăng hạng. Vì thế, HLV Erik Ten Hag cũng đã lên kế hoạch trao cơ hội cho cựu sao Atalanta thể hiện bản thân trong giai đoạn tiền mùa giải. 

Huỳnh Phong | 03:30 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục