Vừa nhập cuộc, Arsenal đã dẫn đầu trong cuộc đua giành Gerard Deulofeu

20:36 Thứ sáu 28/06/2013

Theo tin từ El Mundo Deportivo, Arsenal mới là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành sao trẻ Barca Gerard Deulofeu chứ không phải Tottenham, Liverpool hay Dortmund.


Gerard Deulofeu năm nay mới chỉ 19 tuổi, được đánh giá là cầu thủ triển vọng nhất của lò La Masia kể từ sau thế hệ của Messi. Deulofeu ngoài kĩ thuật cùng khả năng qua người tuyệt hảo còn là tay săn bàn hàng đầu. Không ngoa khi so sánh anh với những 'ảo thuật gia' hàng đầu như Iniesta, Messi.

Tại Segunda Division mùa vừa qua, anh là vua phá lưới khi ghi đến 18 bàn thắng. Tại giải U20 thế giới đang diễn ra, Deulofeu cũng đang thi đấu đầy ấn tượng.

Deulofeu tài năng là thế, nhưng cũng như Thiago Alcatara, cơ hội để anh chứng tỏ mình tại Barca là không nhiều bởi sân Nou Camp đang có quá nhiều cầu thủ tấn công chất lượng và đẳng cấp.

Nhận rõ điều đó, hàng loạt CLB tên tuổi đánh tiếng muốn mượn Deulofeu. Nổi bật lên là Dortmund, Liverpool, Tottenham.

Arsenal là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành Deulofeu nhưng họ đã có lợi thế lớn. Xưa nay, Pháo thủ và Barca khá 'có duyên' trong những vụ trao đổi tương tự. Hơn nữa, lối đá của Arsenal cũng đẹp mắt không kém Barca và hứa hẹn là điểm đến lí tưởng cho Deulofeu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục