Vừa nhận tin vui từ Neymar, PSG lại mất trụ cột đến hết mùa

23:15 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang có một mùa giải không thực sự như mong đợi của họ.

Sau khi tiến gần đến chiếc cúp Champions League hồi năm ngoái, năm nay Paris Saint-Germain được kỳ vọng sẽ có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình, tuy nhiên họ lại bị loại từ bán kết bởi Manchester City.

Mới đây, PSG chính thức giữ chân thành công ngôi sao người Brazil Neymar, tạo động lực cho các kế hoạch trong tương lai. Tuy nhiên PSG vừa để hòa trước Rennes, qua đó tiếp tục đứng sau Lille với khoảng cách 3 điểm, chỉ còn 2 trận đấu ở mùa giải này.

Verratti Likely Will Not Start in Champions League Final Against Bayern Munich  - Bóng Đá

 Verratti nghỉ đến hết mùa giải vì chấn thương.

Giữa lúc đó, Sky Sport Italia đưa tin, tiền vệ Marco Verratti của họ đã dính chấn thương dây chằng chéo trước và sẽ cần từ 4 đến 6 tuần để hồi phục. Khiến giai đoạn cuối mùa của PSG đã khó khăn càng thêm chật vật. Họ hoàn toàn có thể đánh mất ngôi vương Ligue 1 vào tay Lille.

Đây cũng là tin xấu cho đội tuyển Ý và HLV Roberto Mancini. Cầu thủ này luôn được kỳ vọng sẽ sẵn sàng cho trận mở màn EURO 2020 với Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 11 tháng 6. Trước tình hình này, khả năng dự giải vô địch châu Âu của Verratti bị bỏ ngỏ. Ý sẽ chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ và xứ Wales ở bảng A. Đây là giải đấu lớn đầu tiên của Ý kể từ EURO năm 2016.

Neymar và quyết định gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain:

 
Thanh Vũ | 22:17 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục