Vừa gặp mặt, Ten Hag đã tranh thủ "nịnh" chủ mới của M.U

18:33 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, HLV Erik Ten Hag và Sir Jim Ratcliffe đã có buổi gặp gỡ và thảo luận đầu tiên kể từ khi ông chủ của INEOS chính thức trở thành cổ đông của Quỷ đỏ.

Tập đoàn INEOS đã mua lại 25% cổ phần của Man Utd từ tay nhà Glazers và họ sẽ chịu trách nhiệm về mảng thể thao của đội bóng. Đội ngũ của Sir Jim Ratcliffe đã đến đại bản doanh của đội bóng thứ 4 vừa qua (theo giờ Việt Nam) để có cuộc họp với những nhân viên tại câu lạc bộ.

Cuộc họp này chủ yếu để Ratcliffe và bộ sậu có cái nhìn tổng quan hơn về M.U trước khi bắt tay vào làm việc. Và HLV Erik Ten Hag đã tranh thủ thời điểm này để "lấy lòng" giới chủ mới của đội bóng khi chiếc ghế của ông đang lung lay dữ dội.

 - Bóng Đá

 Ten Hag vừa có cuộc gặp mặt với chủ mới của Quỷ đỏ hôm thứ 4 vừa qua.

Cựu thuyền trưởng Ajax khẳng định, ông và Sir Jim Ratcliffe có chung tầm nhìn với Quỷ đỏ dù cho đội bóng dưới tay ông đã để thua tới 14 trận mùa giải này. Chiến lược gia 53 tuổi chia sẻ sau khi có cuộc gặp mặt với chủ mới của M.U: 

"Mọi thứ rất tích cực. Chúng tôi đã có một cuộc họp dài, rất nhiều giờ cùng ngồi thảo luận với nhau và nhìn ra rất nhiều vấn đề, chúng tôi có chung một quan điểm. Sự tích cực đến từ cả 2 phía.

Tôi có thể nói rằng đây là cuộc họp mang tính xây dựng và chúng tôi rất mong muốn được làm việc cùng nhau".

Đăng Trương | 17:35 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục