Vừa đến PSG, Lee Kang-in đã bị CĐV phản đối

07:40 Chủ nhật 09/07/2023

Đêm 8/7, CLB PSG đã đưa ra thông báo về việc chiêu mộ thành công ngôi sao người Hàn Quốc, Lee Kang-in từ Mallorca.

Vừa đến PSG, Lee Kang-in đã bị CĐV phản đối - Bóng Đá

Lee Kang-in ra mắt CLB mới. 

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chi 22 triệu euro để sở hữu Lee Kang-in. Anh trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử chơi cho PSG. Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 2001 với "Le Parisien" có thời hạn đến hè 2028.

Trên fanpage của PSG, nhiều CĐV không hài lòng với tân binh mới nhất của PSG. "Sau nhiều ngày mong mỏi Bernardo Silva, đây là ngôi sao PSG mang về", một người hâm mộ ngán ngẩm. "Hy vọng đây không phải một chữ ký thương mại", người thứ hai cho biết. "Một Son Heung-min phiên bản kém chất lượng chăng?", CĐV thứ ba bình luận.

Kang-in là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi ở mọi vị trí nơi tuyến giữa và hàng công. Ở mùa giải 2022/23, tuyển thủ Hàn Quốc chơi 36 trận, 16 trong số đó ở vị trí tiền vệ lệch trái. Kang-in ghi 6 bàn, kiến tạo 6 lần cho Mallorca. Anh trở thành tân binh thứ 4 của PSG trong hè này sau Milan Skriniar, Marco Asensio và Manuel Ugarte.

Trong thời gian tới, nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhiều khả năng sẽ bán Mbappe để dọn chỗ, đón thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng. Marca đưa tin PSG đang nhắm Joao Felix của Atletico Madrid để lấp vào khoảng trống Mbappe để lại. Thương vụ bán tiền đạo sinh năm 1998 có thể mang về cho đội chủ sân Parc des Princes 200 triệu euro.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:00 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục