Vũ khí bí mật Man Utd gây ấn tượng trên sân tập

07:21 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnESPN đưa tin thủ thành Altay Bayindir đang gây ấn tượng khi tập luyện tại Carrington và BHL Man Utd hài lòng với động thái này.

Vị trí trong khung gỗ của Man Utd đã có sự thay đổi mạnh mẽ ở mùa hè vừa qua khi họ chia tay một loạt thủ thành, bao gồm David De Gea, Dean Henderson, Nathan Bishop và Matej Kovar, để đón về tân binh Andre Onana. 

Manchester United staff impressed with 25-year-old in training as he waits for debut - Bóng Đá

 Bayindir tạo dựng được tên tuổi ở Thổ Nhĩ Kỳ trước khi chuyển sang Man Utd.

Sau đó, Man Utd còn chiêu mộ thêm Altay Bayindir với giá 4,3 triệu bảng từ Fenerbahce. Tuy nhiên, đến nay thủ thành này vẫn chưa có trận ra mắt Quỷ đỏ. 

Trong thời gian tới, Onana sẽ tạm thời rời khỏi Man Utd để dự CAN Cup, diễn ra từ ngày 13 tháng 1 đến ngày 11 tháng 2. Sự vắng mặt của Onana có thể sẽ tạo điều kiện để Bayindir bắt chính. 

ESPN đưa tin Bayindir đang gây ấn tượng khi tập luyện tại Carrington và BHL Man Utd hài lòng với phong độ của tân binh này. 

Thủ thành cao 1m98 mới chỉ ra sân một lần từ tháng 9. Anh bắt 45 phút trong trận thua 2-4 của Thổ Nhĩ Kỳ trước Nhật Bản. Trong tháng 10, Bayindir được triệu tập nhưng không thi đấu. 

Sự xuất hiện của Bayindir chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh lành mạnh tại Man Utd, khi Onana không phải lúc nào cũng thi đấu xuất sắc.

Ngọa Long | 06:23 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục