Vụ Dempsey: Liverpool mang Adam ra "nhử" Fulham

16:28 Chủ nhật 12/08/2012

HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang tính đến chuyện để tiền vệ Charlie Adam trở thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Clint Dempsey từ Fulham.


HLV Rodgers nhận thấy cầu thủ 26 tuổi này hiện đã trở thành một người thừa ở Anfield sau sự xuất hiện của tân binh Joe Allen từ Swansea cũng như những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ trẻ Jonjo Shelvey.Trong khi đó, Rodgers và ông chủ người Mỹ lại đang gặp bế tắc trong vụ mua tiền đạo Clint Dempsey do Fulham nhất định không chịu bán tuyển thủ Mỹ với giá rẻ hơn 10 triệu bảng trong khi Liverpool lại không sẵn ngần ấy tiền mặt.

Để giải quyết sự khác biệt này, Liverpool đang tính đến chuyện các thêm Charlie Adam vào vụ chuyển nhượng này. Fulham hiện cũng đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng sau sự ra đi của lão tướng Danny Murphy. Về phần mình, HLV Rodgers thừa nhận ông là một fan của Adam; tuy nhiên, sự trưởng thành nhanh chóng của cầu thủ trẻ Shelvey đã khiến ông phải suy nghĩ. Như Andy Carrol, Adam có thể không hòa nhập nổi vào lối chơi chuyền bóng nhanh mà cựu HLV Swansea theo đuổi.

Rodgers bắt đầu phá vỡ bộ khung mà cựu HLV Dalglish đã xây dựng cho Liverpool bằng cách để Craig Bellamy, Maxi Rodriguez, Dirk Kuyt và Alberto Aquilani ra đi. Tuy nhiên, ông vẫn cần thêm nhiều gương mặt mới, và cách duy nhất để có tiền phục vụ mục tiêu này là bán đi thêm một số cầu thủ nữa.

Hiện tại, Daniel Agger đang được Man City đặc biệt quan tâm và Liverpool sẵn sàng để trung vệ người Đan Mạch ra đi nếu thu được một khoản lớn. Bên cạnh đó, "Lữ đoàn Đỏ" cũng đang hy vọng sẽ đẩy được tiền đạo giá 35 triệu bảng Andy Carroll trở lại Newcastle.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục