Vòng hai giải bóng chuyền VĐQG 2012: ĐKVĐ đi chung kết ngược

08:30 Chủ nhật 18/11/2012

Vòng loại hai bảng A và B đã kết thúc vào tối qua . 4 cái tên xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết xếp hạng và 4 đội bóng phải đi “chung kết ngược” ở hai nội dung nam và nữ đã được xác định.

Tại bảng A của nam, cục diện đã an bài trước ngày bế mạc, hai đội bóng lọt vào VCK là Tràng An Ninh Bình và Thể Công Binh Đoàn 15. Chính vì lẽ đó nên trong lượt trận cuối tối qua, cả hai đội bóng này đều chơi dưới sức và lần lượt để Quân đoàn 4, Maseco TP.HCM dễ dàng đánh bại sau 3 set.

ĐKVĐ Sacombank Biên phòng (áo xanh) gây thất vọng lớn. Ảnh: T.N

Ở chiều ngược lại, một bất ngờ lớn của giải năm nay là việc ĐKVĐ Sacombank Biên Phòng không những đầu hàng sớm trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương mà còn rơi xuống tận vị trí của một trong hai CLB phải chơi chung kết ngược. Ở bảng A, song hành cùng Sacombank Biên Phòng là Quân khu 9.

Ở cuộc đua dành cho nữ, hai suất dự VCK là VTV Bình Điền và PVD Thái Bình. Hai chiếc vé đi chung kết ngược thuộc về Quảng Ninh và Dầu khí Thái Bình Dương.

Trong khi đó, diễn biến bảng B tại Đắk Lắk không nhiều bất ngờ khi hai đội bóng nam Đức Long Gia Lai và Sannest Khánh Hòa cùng dắt tay nhau vào VCK xếp hạng. Hai đội bóng đi chung kết ngược là Quân khu 5 và Công an Phú Thọ. Ở giải nữ, Ngân hàng Công Thương và Thông Tin Liên Việt Bank là hai cái tên dự VCK. Hai suất đi chung kết ngược thuộc về Cao Su Phú Riềng và Lilama Hải Dương.

Sau khi kết thúc vòng 2 hôm qua, các đội bóng sẽ tiếp tục dự tranh VCK nữ và xếp hạng nam sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Đắk Lắk (từ ngày 22 đến 25/11) và VCK nam, xếp hạng nữ sẽ diễn ra tại TP.HCM trong cùng thời gian trên.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục