Vòng bụng gây chú ý của Neymar

16:48 Thứ sáu 09/06/2023

Neymar mất đi vóc dáng lý tưởng sau gần 4 tháng không thi đấu.

 - Bóng Đá

 

Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, Neymar khiến CĐV PSG lo lắng khi lộ thân hình nặng nề.

"Đây là cách Neymar chuẩn bị cho mùa giải mới", một fan PSG mỉa mai. "Hãy để anh ta sang Mỹ với Messi", người thứ cho biết. "Neymar sẽ chẳng bao giờ giành Quả bóng vàng", CĐV thứ 3 bình luận.

Neymar tăng cân là do đã không thi đấu từ tháng 2 do chấn thương mắt cá chân. Tiền đạo người Brazil phải phẫu thuật và chỉ có thể trở lại vào đầu mùa giải 2023/24.

Trong vài tuần qua, Neymar dành thời gian đi giải công thức một tại Monaco, sau đó sang Mỹ xem NBA (giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ). Theo chân Neymar còn có Paul Pogba, ngôi sao cũng đang tạm rời xa sân cỏ vì chấn thương.

Trước khi phẫu thuật, Neymar có phong độ đầy ấn tượng với 13 bàn, 11 kiến tạo tại Ligue 1. Chấn thương đã khiến cầu thủ sinh năm 1992 bỏ lỡ giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Thiếu vắng Neymar, PSG bị Bayern loại khỏi Champions League. Thất bại này cũng chính là lý do khiến Messi quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Parc des Princes.

Sau khi Messi rời PSG, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Neymar có khả năng trở lại Barcelona thi đấu. Tuy nhiên, HLV Xavi đã phủ nhận khả năng này.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 15:50 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục