Vòng 8 Ligue 1: Cựu sao Liverpool đưa Reims bám sát PSG

07:46 Thứ bảy 26/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo David N'Gog đã trở thành người hùng của Reims khi ghi bàn duy nhất ấn định chiến thắng 1-0 cho Reims trước Lille ở trận đấu sớm của vòng 8 Ligue 1.

Reims có chiến thắng trước Lille. Ảnh Internet.

Reims chưa từng thua trên sân nhà mùa này, do đó họ rất tự tin khi bước vào cuộc đối đầu với Lille. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, chủ nhà nhanh chóng tạo ra sức ép về phía đội khách với nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Trong hiệp 1, Reims suýt có bàn mở tỷ số sau khi cựu tiền đạo Liverpool David N'Gog bỏ lỡ quả 11 mét ở phút 19.

Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã đoái công chuộc tội khi ghi bàn ở phút 56 của hiệp 2, qua đó giúp đội nhà giành 3 điểm. Đây cũng mới là bàn thắng đầu tiên của tay săn bàn từng có thời gian chinh chiến tại Anh trong màu áo Liverpool. Chiến thắng thuộc về Reims cũng xứng đáng khi họ là đội chơi hay hơn.

Với kết quả này, Reims tiếp tục duy trì thành tích bất bại khi kéo dài chuỗi trận không thua lên con số 5. Trong kih đó, Lille nhận thất bại đầu tiên sau năm trận. Quan trọng, hàng công của họ đang gặp vấn đề khi mới ghi được hai bàn trong 5 trận gần đây. Lille cũng bị PSG - đội đầu bảng, bỏ xa tới 10 điểm trên BXH.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục