Vòng 7 V-League ngày 05/05: “Đại gia” khát điểm

09:31 Thứ bảy 05/05/2018 | 1

Đang bám đuổi nhau quyết liệt trên bảng xếp hạng. Vì vậy, nếu đội nào giành được chiến thắng trong hai cặp đấu diễn ra chiều nay sẽ có lợi thế nhất định để thực hiện mục tiêu của mình ở V-League 2018.

Trên sân Gò Đậu, chủ nhà B. Bình Dương sẽ có cuộc tiếp đón chủ nhà Quảng Nam FC trong bối cảnh cả hai đều đang cần điểm để tiếp tục hướng đến những mục tiêu của mình ở giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC (áo trắng) cần điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 3. Ảnh: Đình Viên.

Đối với B. Bình Dương, một chiến thắng giúp họ cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, 3 điểm có được trước đội chủ nhà sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 3 sau khi mùa giải kết thúc, nhất là khi họ vừa bị loại khỏi cúp Quốc gia.

Cả hai đội đều không phải nhận bất cứ tổn thất nào về lực lượng. Vậy nên, trận đấu này hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Tại Lạch Tray, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ chạm trán SHB Đà Nẵng, đội bóng vừa trải qua hai trận thua liên tiếp tại đấu trường V-League. Vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đang rất muốn có được ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách lần này, nếu không họ sẽ thấy bắt đầu cảm nhận được gian nan ở phía trước.

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ sông Hàn lúc này lo lắng đó chính là sự thiếu ổn định trong lối chơi, bởi hiện tại Minh Phương vẫn chưa định hình được bộ khung cùng lối chơi ưng ý nhất. Sự chệch choạch trong việc sắp xếp nhân sự đã khiến SHB Đà Nẵng đã trải qua hai trận thua liên tiếp.

Hải Phòng đang xếp trên SHB Đà Nẵng, nhưng nếu để thua đội khách ở chiều nay, thứ tự trên bảng xếp hạng sẽ có những thay đổi nhất định. Không những thế, một thành tích không tốt nữa sẽ khiến chiếc ghế của HLV Trương Việt Hoàng tại đất Cảng bị lung lay dữ dội.

Hải Phòng khát điểm, SHB Đà Nẵng cũng vậy, đó là lý do khiến khán giả đang rất chờ đợi vào trận đấu chiều nay.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục