Vợ cũ của Hulk: "Tôi cảm thấy như mình vừa chôn sống đứa con gái"

21:04 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đã chia tay vợ cũ để kết hôn với cháu của cô này.

 

Màn trình diễn của Hulk trước CSKA

Đời sống bên ngoài sân cỏ của cựu tiền đạo Porto tương đối phức tạp. Dù đã trải qua một cuộc tình 12 năm với cô vợ Iran Angelo de Souza và có 3 mặt con, thế nhưng anh đã quyết định chia tay cô này rồi công khai người yêu mới chỉ vài tháng sau đó.

Trong thế giới bóng đá, trường hợp kể trên không phải hiếm gặp. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi danh tính "nửa còn lại" của ngôi sao Brazil được tiết lộ, bởi cô chính là cháu ruột của Iran Angelo. 

Hulk's ex-wife speaks out after the footballer married her niece - Bóng Đá

 Hulk chia tay vợ để kết hôn với cháu gái của cô này.

Sau sự việc trên, Hulk đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận và mới đây nạn nhân của anh cũng đã lên tiếng chia sẻ nỗi uất ức khi bị chồng cũ "lừa một vố đau".

"Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Nỗi đau rất lớn và tôi nghĩ nó có thể khiến trái tim tôi tan nát," Angelo nói với Record.

“Đối với tôi, cô ấy (cháu gái) giống như một đứa con của tôi vậy. Tôi đã trao mọi thứ cho cô ấy mọi thứ và từ bỏ một số ước mơ của mình để giúp cô ấy biến hoài bão thành hiện thực. Cô ấy biết điểm yếu, nỗi đau và nỗi sợ hãi của tôi. Tôi cảm thấy như mình đã phải chôn sống một đứa con gái.

Trường Sơn | 20:06 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục