Vợ Crouch gây hoang mang khi khoe ảnh em bé

15:36 Thứ hai 23/03/2015

Các fan tưởng Abbey sinh con sớm nên tới tấp gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên sau đó người đẹp đính chính rằng em bé là cháu trai mới sinh.

Abbey khoe ảnh cháu trai mới sinh nhưng khiến các fan tưởng là người đẹp mới sinh con. Ảnh: Internet.

Hôm 21/3, vợ Crouch gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh một em bé mới sinh trên Twitter cùng chú thích: "Thành viên mới trong gia đình Clancy, bé Caleb". Nhiều người tưởng chân dài 29 tuổi vừa sinh em bé thứ hai nên gửi lời chúc mừng. "Thằng bé xinh quá, chúc mừng chị và Peter nhé, và dĩ nhiên cả cô chị gái Sophia nữa", một fan viết. "Chúa chúc phúc cho bé, xin chúc mừng", người khác bình luận.

Tuy nhiên không ít người tỏ ý nghi ngờ cậu nhóc là con trai của tiền đạo cao kều và bà xã vì ngày dự sinh của bà bầu xinh đẹp là vào tháng 5 tới. "Tôi nghĩ Abbey chưa tới ngày sinh nở cơ mà nhỉ", một tài khoản Twitter thắc mắc.

Nhận thấy có sự nhầm lẫn, bà xã chàng kều viết một dòng trên Twitter đính chính: "Haha, xin lỗi mọi người vì sự lẫn lộn này. Đây là con của em trai tôi Sean. Ước gì thằng bé là con tôi nhỉ". Ngay sau đó, Abbey khoe ảnh cô con gái Sophia đang cho em họ mới sinh ti bình. "Công chúa Sophia đang cho em họ Caleb ăn", người đẹp viết.

Cô bé Sophia vừa hút sữa, vừa cho em họ ti bình. Ảnh: Internet.

Vợ Crouch đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng thân hình vẫn gọn gàng, dáng đi nhanh nhẹn, hoạt bát. Abbey cho biết, hai vợ chồng không có ý định tìm hiểu về giới tính em bé, để khi sinh ra sẽ tạo sự ngạc nhiên cho cô nhóc Sophia. Trong khi đó, chân sút cao kều tâm sự, con nào cũng được miễn là khỏe mạnh nhưng vẫn mong em bé là con trai để nói dõi nghiệp cầu thủ.

Hôm 21/3 cũng là ngày Crouch và các đồng đội để thua Crystal Palace 1-2 trong trận đấu thuộc vòng 30 Premier League. Stoke City hiện xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Vợ chồng Crouch sẽ đón em bé thứ hai vào tháng 5 tới. Ảnh: Internet.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục