Vợ Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Nga cho chồng nhận quà sex từ người hâm mộ

10:24 Thứ hai 29/02/2016

10 năm nay, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Nga (RBF) Andrei Kirilenko vẫn đều đặn nhận được những “món quà sex” (quan hệ tình dục) với người hâm mộ nữ, với sự cho phép của vợ mình.

Ngôi sao bóng rổ của Nga Andrei Kirilenko, 35 tuổi dường như là người đàn ông “may mắn” nhất khi mỗi năm một lần được vợ cho phép “nhận quà sex” từ người hâm mộ nữ. Điều này đã được người vợ Maria Lopatova cho phép từ 10 năm nay.

Trong cuộc gặp mới đây của hãng tin thể thao TMZ, khi phóng viên hỏi cô Maria Lopatova, “giấy phép” đặc biệt mà cô cấp cho chồng 10 năm trước, bây giờ còn hiệu lực hay chăng, Lopatova đã tiết lộ rằng, cô vẫn bật đèn xanh cho chồng trong việc đồng ý với món quà sex này.

Vợ chồng Andrei Kirilenko-Maria Lopatova kết hôn 15 năm nay.

Khi phóng viên đặt câu hỏi, liệu cô có quyền tương tự như vậy không, Lopatova đã trả lời: “Chính thức thì không, nhưng nếu cần có thể nhận quyền đó và bất cứ lúc nào.”

Vợ chồng Andrei Kirilenko-Maria Lopatova kết hôn 15 năm nay, họ có ba con trai đẻ và một con gái nuôi.

Trước khi trở thành Chủ tịch RBF, Andrei Kirilenko từng là một động viên bóng rổ nổi tiếng trong khi Maria Lopatova lại là một ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng. Hai người gặp nhau trong một giải bóng rổ trẻ ở Moscow. Maria Lopatova cũng là con gái của một vận động viên bóng rổ Andrei Lopatov.

Huyền My | 22:17 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục