"Virgil van Dijk bộc lộ sự kiêu ngạo, coi thường Manchester United"

06:24 Thứ hai 18/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Roy Keane phản bác tuyên bố của Virgil van Dijk rằng Liverpool là đội duy nhất cố gắng giành chiến thắng tại Anfield.

Liverpool không đòi lại được ngôi đầu ở Premier League sau khi chỉ giành được 1 điểm trước M.U, mặc dù thực hiện được 34 cú sút, trong đó có 8 cú sút trúng đích, khi chuỗi 21 trận ghi bàn của họ tại Anfield đã kết thúc.

Điều đó khiến đội trưởng Liverpool Van Dijk vô cùng thất vọng và anh nói sau trận đấu: "Chỉ có một đội cố gắng giành chiến thắng. Cuối cùng thì họ đang gây ấn tượng với 1 điểm và chúng tôi thất vọng vì 1 điểm."

Virgil van Dijk is the best defender that has EVER lived - Bóng Đá

 Van Dijk không hài lòng khi hòa M.U.

Những bình luận của Van Dijk đã được thuật lại cho Ten Hag trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông không mấy bận tâm và chỉ nói đơn giản: "Đây là ý kiến của cậu ấy."

Trong khi Ten Hag nói rất ít về Van Dijk thì huyền thoại Quỷ đỏ Roy Keane lại chỉ trích đội trưởng Liverpool, cáo buộc anh kiêu ngạo.

Keane nổi giận trên Sky Sports: "Virgil van Dijk bộc lộ sự kiêu ngạo, coi thường Manchester United như vậy. Bản thân cậu ấy cần một lời nhắc nhở. Cậu ấy đang chơi cho một câu lạc bộ đã giành được 1 danh hiệu trong 30 năm."

Thanh Vũ | 05:26 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục