Vinicius và Camavinga gây bão dịp Giáng Sinh

17:27 Chủ nhật 24/12/2023 | 2| 2

TinTheThao.com.vnDiario AS xác nhận những thông tin đàng chú ý về bộ đôi Real Madrid là Vinicius Junior và Eduardo Camavinga.

Sau trận thắng Alaves, Real Madrid bắt đầu bước vào kỳ nghỉ đông. HLV Carlo Ancelotti kỳ vọng một vài trụ cột sẽ trở lại thi đấu khi kỳ nghỉ khép lại. Những tin tức về các bệnh binh như Vinicius Junior hay Eduardo Camavinga đang khiến CĐV Los Blancos tập trung.

Cặp đôi này dường như rất ổn và đang cùng nhau trải qua kỳ nghỉ lễ ở Hoa Kỳ. Theo nguồn tin của Diario AS, Vinicius tham dự một trận đấu bóng rổ NBA có sự góp mặt của Oklahoma City Thunder và LA Lakers. Camavinga muốn theo dõi môn bóng bầu dục NFL và đã có mặt khi LA Rams giữ vững hy vọng chơi trận playoff bằng việc đánh bại Las Vegas Raiders.

Vinicius và Camavinga cùng tập luyện - Bóng Đá

 Vincius và Camavinga tận hưởng kỳ nghỉ cùng nhau.

Đội chủ sân Bernabeu đã có chuyến du đấu trước mùa giải tới Mỹ vào mùa hè và một trong những địa điểm cư trú của họ là Los Angeles. Vinicius cùng Camavinga hiện tiếp tục hồi phục chấn thương sau quá trình tập luyện cùng nhau tại cơ sở của LA Galaxy.

2 ngôi sao Brazil và Pháp dự kiến sẽ trở lại tập luyện đầy đủ cùng toàn đội Real, nhằm sẵn sàng cho trận Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid vào ngày 10 tháng 1.

Lữ Phong | 16:29 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục