Vĩnh Nguyên tiết lộ điều bản thân cần cải thiện ở CLB La Liga

14:22 Thứ ba 10/10/2023

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của bóng đá Việt Nam, Hoàng Vĩnh Nguyên đã có những phát biểu về khoảng thời gian tập luyện tại CLB La Liga, Cadiz.

Thời gian qua, tài năng trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên khiến truyền thông xôn xao khi lập 1 cú poker trong buổi tập của đội B Cadiz và được kỳ vọng sẽ có thể vươn tầm trình độ tại Tây Ban Nha.

Mới đây, "măng non" thuộc biên chế CLB TP.HCM cũng đã có những phát biểu về trải nghiệm của bản thân khi ăn tập tại đại bản doanh của đại diện La Liga.

Vĩnh Nguyên chỉ ra điều cần cải thiện ở CLB La Liga - Bóng Đá

Vĩnh Nguyên thừa nhận sẽ cần phải cải thiện vấn đề thể chất của bản thân. Ảnh: CLB Cadiz. 

Chia sẻ được báo Người Lao Động dẫn lời về khoảng thời gian tập luyện tại CLB Cadiz, tài năng trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên bày tỏ: "Trong tập luyện, tôi gặp khó khăn khi thể hình, thể chất của cầu thủ Tây Ban Nha nhỉnh hơn. Lối chơi của họ hiện đại và cường độ nhanh.

Về việc giao tiếp, một số cầu thủ nói tiếng anh nên tôi không lo về vấn đề này. Trong những ngày đầu tiên tại Cadiz, tôi đã gặp chuyên gia dinh dưỡng, thay đổi chế độ ăn uống để cải thiện thể chất".

Trong khi đó, bình luận về màn thể hiện của Vĩnh Nguyên, HLV Alberto Cifuentes của Cadiz cho biết: "Nguyên là một cầu thủ chơi rất chất lượng, anh ấy có nhiều tiềm năng phát triển. Nguyên thực sự hiểu cách nhận bóng trong các tình huống tấn công.

Anh ấy có kỹ thuật tốt nhưng giờ sẽ phải tập trung vào việc khỏe hơn về thể chất và nhanh hơn để chơi ở giải hạng nhất. Nguyên đã là một cầu thủ giỏi".

Phi Yến | 13:52 10/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục