Vĩnh Long tạo nên cơn địa chấn trước Ngân hàng Công thương

12:07 Thứ hai 18/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch của Cúp Hùng Vương bất ngờ thất thủ với tỷ số 2-3 (25-22, 24-26, 22-25, 25-23, 11-5) trước Vĩnh Long tại chung kết Cúp Ariang 2016.

Vĩnh Long gây sốc trước Ngân hàng Công thương. Ảnh: Internet.

Không mang đội hình mạnh nhất đến giải này nhưng với những cái tên sẵn có như Hà Hoa, Nguyễn Xuân, Thu Hòa, Minh Tâm, Ngân hàng Công thương (NHCT) vẫn là ứng viên số một cho danh hiệu vô địch. Bởi xét về mặt bằng chung đội bóng này hoàn toàn lấn lướt những cái tên còn lại như nữ TP. HCM, Vĩnh Long hay Long An.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi NHCT 'ngã ngựa" trước đội bóng đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng là Vĩnh Long. Chuyền hai Hà Hoa và các đồng đội thất thủ 2-3 sau năm ván và ngậm ngùi nhìn cúp vô địch về tay đối thủ.

Cần phải nói thêm là đội hình của Vĩnh Long đều là những gương mặt khá xa lạ như Mỹ Thu, Mỹ Xuyên, Bích Tuyền, Hoài Mi, Nhã Phương, Hồng Thắm. Tuy nhiên chính sự gắn kết trong lối chơi cùng một tinh thần thi đấu quật khởi đã giúp họ quật ngã đội bóng nhà giàu, tạo nên cú sốc lớn nhất giải.

Góp công lớn nhất trong chiến thắng của Vĩnh Long chính là chủ công Hà Ngọc Diễm, tay đập cao 1m77 với sức bật 3m10 thường xuyên có những pha tấn công trên chắn NHCT. Thêm vào đó không thể kể đến Bích Tuyền và Nhã Phương, những người không được đánh giá cao nhưng đã có màn thể hiện đầy tự tin trước các đàn chị.

Ở nội dung của nam, Maseco TP. HCM đánh bại XSKT Vĩnh Long với tỉ số 3-2 để giành chức vô địch.

Nam Anh | 12:07 18/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục