Vilanova: Deulofeu vẫn cần phải cố gắng nhiều

00:00 Thứ sáu 30/11/2012

Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2012-2013, tài năng trẻ Gerard Deulofeu đã và đang cho thấy một phong độ thực sự ấn tượng trong màu áo Barca B. Tuy nhiên, HLV Tito Vilanova cho rằng viên ngọc thô của lò La Masia vẫn chưa đạt đến độ sáng cần thiết.

Một cách đầy quả quyết, thuyền trưởng Blaugrana khẳng định một tương lai tươi sáng đang chờ chàng trai 18 tuổi này phía trước. Thế nhưng hiện tại vẫn chưa phải là thời điểm chín muồi để Deulofeu đến với cánh cửa đội một.

Gerard Deulofeu. Ảnh: Getty

“Cậu ấy vẫn cần được thử thách thêm cho đến khi thực sự trưởng thành và sẵn sàng để đứng vào hàng ngũ đội một”, Tito phát biểu tại một buổi họp báo.

“Phải thừa nhận là Gerard đã thích nghi rất tốt với những trận đấu như thế này (trận đấu với Alaves trong khuôn khổ Copa del Rey). Nhưng chúng ta không được quên rằng cậu ấy hãy còn rất, rất trẻ.”

Tháng 11/2011, Deulofeu đã có trận đấu ra mắt đội một, đối thủ khi ấy của Barcelona là Mallorca. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy hứa hẹn của lò La Masia những năm gần đây.”

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục