Việt Nam vô địch, LĐBĐ Châu Á gửi lời khen đến một cái tên

13:43 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Châu Á, AFC đã gửi lời khen đến một gương mặt của tuyển Việt Nam sau chiến tích vô địch AFF Cup 2018 vừa qua.

Tiếp đón tuyển Malaysia tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018 ngay trên sân nhà sau 10 năm chờ đợi. 

90 phút thi đấu trên sân, các học trò của HLV Park Hang-seo đã thi đấu đầy nỗ lực và cống hiến cho người hâm mộ những màn trình diễn tuyệt vời. Ở hàng thủ, Đình Trọng thể hiện rõ sự chắc chắn, Văn Lâm liên tiếp bay người cứu thua trong khi trên hàng công, Quang Hải đóng góp đường kiến tạo quyết định còn Anh Đức là người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam. 

Tuy nhiên, trên trang chủ của Liên Đoàn bóng đá Châu Á, AFC, họ chỉ chọn ra một gương mặt ấn tượng nhất để dành những lời tán dương. Cụ thể, AFC viết: "Tuyển Malaysia đa chơi đầy nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng san hòa nhưng họ đã không thể vượt qua đôi tay của thủ thành Văn Lâm.

Việt Nam vô địch, LĐBĐ Châu Á gửi lời khen đến một cái tên - Bóng Đá

AFC dành lời khen ngợi đặc biệt cho Văn Lâm.  

Anh cùng các đồng đội đã cho thấy vì sao Việt Nam lại có hàng thủ tốt nhất giải. Hai pha cứu thua của Văn Lâm trước các pha dứt điểm của Sumareh và Safawi thật tuyệt vời". 

Phi Yến | 11:18 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục