Việt Nam thua bẽ bàng, HLV Miura nhận trách nhiệm

22:15 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Miura đã đứng ra nhận trách nhiệm về thất bại 2-4 của ĐT Việt Nam trước Malaysia ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

Trước khi bước vào trận đấu, nhiều chuyên gia tin rằng Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia để đoạt vé vào chơi trận CK cùng Thái Lan sau những gì đã thể hiện rất tuyệt vời ở trận BK lượt đi.

HLV nhận trách nhiệm về trận thua của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên kết quả đã đi ngược lại hoàn toàn dự đoán của giới mộ điệu. Với thất bại này giấc mơ lần thứ 2 nâng cao cúp vàng AFF của bóng đá Việt Nam đã chấm dứt. HLV Miura đã đứng ra nhận trách nhiệm về trận thua này.

“Tôi rất trân trọng cổ động viên đã tạo ra bầu không khí tuyệt vời tại Mỹ Đình ở giải đấu này cũng như trận gặp Malaysia ngày hôm nay.

Với vai trò HLV trưởng tôi xin nhận trách nhiệm về thất bại này. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên đã đến sân Mỹ Đình ngày hôm nay cũng như người hâm mộ cả nước về thất bại này".


Dù sao thì có lẽ NHM cũng không trách Miura khi chỉ trong một thời gian ngắn ông đã mang lại rất nhiều điều tích cực cho bóng đá Việt Nam. Hy vọng trong thời gian sắp tới, ĐT quốc gia có thể hoàn thiện bản lĩnh hơn nữa để vươn tới thành công trong tương lai.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục