Việt Nam có 3 đại diện tham dự giải cầu lông Đài Loan mở rộng 2015

09:29 Thứ năm 09/07/2015

Giải cầu lông Đài Loan mở rộng 2015 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 14/7 tới, tham dự giải đấu này đội tuyển Cầu Lông Việt Nam có 3 đại diện tham dự gồm Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang và Nguyễn Thị Sen.

Với việc đang đứng vị trí thứ 35 trên bảng xếp hạng thế giới, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh không được xếp hạng hạt giống nội dung đơn nam của giải đấu này. Tại vòng 1 Tiến Minh sẽ phải đối mặt với tay vợt của Indonesia, Andre Tedjono (Indonesia). Nếu vượt qua vòng 1, Tiến Minh có thể phải đối mặt với hạt giống số 2 của giải là Jorgensen (Đan Mạch) trước khi tiến vào vòng Tứ kết.

Vũ Thị Trang phải thi đấu vòng sơ loại giải cầu lông Đài Loan mở rộng 2015

Với việc phải đối mặt với những tay vợt mạnh ở ngay những vòng đấu đầu tiên, cơ hội đi tiếp của Nguyễn Tiến Minh ở giải đấu này là không cao. Tuy nhiên, các fan hâm mộ cầu lông Việt Nam vẫn hy vọng tay vợt 34 tuổi tiếp tục duy trì được thành tích thi đấu ổn định sau những thành công tại giải White Nights vừa kết thúc ở Nga.

Ở nội dung của nữ, với vị trí thứ 49 trên bảng xếp hạng thế giới, Vũ Thị Trang sẽ phải đấu vòng sơ loại trước khi giành suất chính thức để tham dự giải cầu lông Đài Loan mở rộng 2015. Động lực của Vũ Thị Trang ở giải đấu này là chức vô địch nội dung đơn nữ ở giải White Nights vừa kết thúc ở Nga.

Bên cạnh việc tham gia thi đấu nội dung đơn, Vũ Thị Trang sẽ cùng người đồng đội Nguyễn Thị Sen thi đấu nội dung đôi nữ. Theo đánh giá của giới chuyên môn, hai tay vợt Việt Nam được đánh giá có nhiều cơ hội để tiến sâu vào giải. Ở giải đấu này, tay vợt trẻ Phạm Cao Cường đã không thể tham dự giải đấu này do tái phát chấn thương.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục