Viết 3 chữ sau trận thắng Spurs, Abraham khiến fan Chelsea phát cuồng

20:33 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnTammy Abraham đã chứng minh rằng anh vẫn hướng về Chelsea sau khi đồng ý với Callum Hudson-Odoi rằng "London có màu Xanh" sau chiến thắng 2-0 của đội bóng cũ trước Tottenham.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Abraham cho Chelsea

Đội bóng của Thomas Tuchel đã kết thúc chuỗi trận không thắng của họ sau khi đánh bại Spurs tại Stamford Bridge, với Hakim Ziyech đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp mở tỷ số trước khi cú đánh đầu của Thiago Silva mang về 3 điểm.

Chelsea chỉ thua 1 trong 38 cuộc đụng độ gần nhất trước Tottenham trên sân nhà, con số này khiến một số cầu thủ The Blues cảm thấy hào hứng. Hudson-Odoi đã đăng lên mạng xã hội sau trận đấu: "London có màu xanh lam", kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim màu xanh, và Abraham đã trả lời bằng cách nhấn mạnh: "It always was (Nó luôn là như vậy)."

 - Bóng Đá

 Abraham rời Chelsea hè năm ngoái.

Tiền đạo này đã rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình để đến Ý trong một hợp đồng trị giá 34 triệu bảng vào tháng Bảy, dù vậy Abraham vừa chứng minh Chelsea vẫn luôn là CLB quan trọng đối với mình. Những tương tác giữa hai cầu thủ này đã được hưởng ứng cuồng nhiệt bởi những người ủng hộ trên mạng xã hội.

Một người nói: "Hãy quay lại Cobham sau vài năm nữa, anh bạn."

Một người khác đơn giản: "Số 9 của tôi."

Người thứ ba cho biết: "Tammy sẽ giành được Quả bóng vàng trong vài năm nữa"

Kết quả đêm Chủ nhật giúp Chelsea chỉ kém đội xếp thứ hai là Liverpool 1 điểm và hơn Manchester United, đội đứng thứ tư, 9 điểm.

Thanh Vũ | 19:35 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục