Vidic: Năm ngoái chỉ là tai nạn!

23:48 Thứ ba 12/02/2013

Việc giành chiến thắng đầu tiên trong lịch sử trên sân Bernabeu sẽ xoá tan mọi nỗi xấu hổ năm ngoái, khi Quỷ Đỏ thậm chí còn không thể qua được vòng bảng.

Nemanja Vidic thừa nhận rằng Manchester United buộc phải chiến thắng Real Madrid, bởi vì họ còn có “chút gì đó cần phải chứng minh.”

Các “chiến binh” của Ngài Alex Ferguson sẽ gặp những “tay súng” của Jose Mourinho trong cuộc “đọ súng” sắp tới giữa hai đội (2h45, ngày 14/02, giờ Việt Nam) với thành tích đối đầu đáng suy nghĩ, khi Manchester United CHƯA BAO GIỜ chiến thắng Real Madrid tại Bernabeu trong khuôn khổ Champions League (tiền thân là cúp C1).

Nhưng Vidic thừa nhận rằng anh và những đồng đội của mình sẽ chiến đấu hết mình để chứng minh rằng mùa Champions League năm ngoái chỉ là một tai nạn, khi họ không qua nổi vòng bảng.

“Chúng tôi có rất nhiều thứ cần phải chứng tỏ. Mùa trước, chúng tôi đã quá chủ quan trong vòng đấu bảng.”

“Chúng tôi đã để mất một số điểm nhưng chúng tôi cho rằng rồi thì mọi chuyện cũng sẽ tốt đẹp. Năm nay, HLV đã khẳng định rằng năm ngoái chúng tôi chơi rất tồi. Nhưng không cần ông ấy nói thì tự chúng tôi ai nấy cũng đều biết điều đó.”

Trao đổi với tạp chí FourFourTwo, Vidic cũng nói thêm: “Bạn cần phải có tâm lý của một kẻ chiến thắng nếu muốn chơi cho Manchester United.”

“Khi bạn có một mùa giải trắng tay như mùa rồi thì bạn sẽ nhận ra rằng mình phải tiến lên. Bạn phải học được những bài học đắt giá từ những thất bại của mình.”

“Năm nay mọi thứ đã khác ở Champions League. Chúng tôi sẽ phải chơi như một tập thể gắn bó. Chúng tôi cần phải phòng thủ tốt và không để thủng lưới ở trận lượt đi. Bạn cần phải chơi thật chắc chắn, không chỉ ở hàng thủ, nhưng là ở mọi tuyến. Bạn phải thật xuất sắc.”

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục