Vidic chỉ ra người duy nhất có thể sánh với Van Dijk, không phải Maguire

20:17 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Nemanja Vidic đã thừa nhận một ngôi sao đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh là trung vệ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Ở phần đầu của câu chuyện phỏng vấn với tờ Athletic UK, huyền thoại người Serbia đã nói về những tiền đạo hay nhất mà anh từng đối đầu trong sự nghiệp của mình. Và bây giờ, Vidic nhắc đến người của Liverpool khi được hỏi "Ai đang là người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí trung vệ?".

(Virgil) van Dijk” anh ấy trả lời người phóng viên rất nhanh. “Để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bạn phải có những danh hiệu. Và để có được thì phải phụ thuộc vào đội bóng. Liverpool đang là nhà vô địch châu Âu. Van Dijk đã và đang trở thành một phần rất, rất quan trọng của đội bóng này.

Barcelona linked with Van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk quá hay kể từ khi chuyển tới Liverpool.

Về thể chất, anh ta vượt trội so với phần còn lại. Anh ta khỏe và áp đảo trong những pha không chiến. Anh ta luôn để lại ấn tượng rất lớn trên sân bởi khi đối phương thấy anh ta là thấy một người khổng lồ. Và khi các đồng đội thấy anh ta trên sân, họ cảm thấy an toàn và tự tin.

Nếu bạn đang chơi ở vị trí trung tâm của hàng phòng ngự thì thủ môn đội bạn sẽ cảm nhận được điều đó, rồi đến hậu vệ cánh đội bạn và tiền vệ đội bạn. Van Dijk có thể thắng các pha tranh chấp, anh ta có thể đối đầu một một với cầu thủ đối phương. Dưới thời (Jurgen) Klopp, Liverpool cho đối phương rất ít thời gian cầm bóng.

Nếu anh nhìn vào các hậu vệ bây giờ, thực sự chỉ có anh ấy và Kalidou Koulibaly là những người mà tôi sẽ mô tả là những hậu vệ điển hình thích phòng ngự. Anh ta còn thực sự là của hiếm vì có thể đá tốt ở chân không thuận. Anh ta khỏe và có vóc dáng lý tưởng, có thể chơi ở cấp độ cao nhất". 

5 sự thay thế nếu Man United không mua được Maguire - Bóng Đá

 Koulibaly cũng được đánh giá cao.

Sau đó, Vidic cũng nhắc đến một hậu vệ mà Man Utd được cho là đã thất bại trong việc chiêu mộ trong mùa hè. Anh nói thêm: "Chúng ta còn có một thế hệ trung vệ mới. Matthijs De Ligt là một cầu thủ tốt, nhanh, khỏe và cầm bóng ổn. Ở tuổi 19 anh ta đã là đội trưởng của Ajax và chơi tốt ở Champions League.

Anh ấy chuyển từ đây sang Italy(với Juventus). Không có bất cứ bàn cãi gì về việc anh ấy cần thời gian để thích nghi. Tôi không nghĩ trường hợp Giorgio Chiellini bị chấn thương đã giúp anh ấy chút nào cả bởi Giorgio có thể giúp De Ligt thích nghi. Bây giờ thì De Ligt buộc phải chơi nhiều trận hơn và làm quen với bóng đá Italy. Anh ấy sẽ cần khoảng 6 tháng đến 1 năm để rồi sau đó chơi tốt hơn.”

Klopp nói về chấn thương của Alisson:

Trung Quân | 20:00 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục