"Vì vậy, tôi nghĩ trận đấu này Chelsea chắc chắn có thể thắng"

17:22 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên BBC, Chris Sutton đã đưa ra dự đoán tỷ số của mình trước trận đấu giữa Manchester United và Chelsea.

Chelsea sẽ tới Old Trafford vào giữa tuần để thi đấu với Manchester United tại Premier League. Họ là hai trong số những câu lạc bộ được yêu thích nhất trên thế giới, và sự thiếu ổn định của cả hai đội ở mùa giải này khiến cuộc đọ sức rất khó dự đoán.

Chris Sutton đã đưa ra những dự đoán trước trận đấu: "Manchester United đã thi đấu tồi tệ tại St James’ Park vào thứ Bảy và có vẻ như một số cầu thủ của họ không hề bị làm phiền."

"Trước trận đấu, huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã nói rằng Newcastle United có thêm một ngày để chuẩn bị sau trận đấu tại Champions League vào giữa tuần. Tôi không nghĩ đó là một thông điệp hay để đưa ra. Newcastle đã vượt qua họ và lẽ ra phải thắng với tỷ số hơn 1-0."

Tình thế của Ten Hag hiện tại: tưởng khó mà lại dễ - Bóng Đá

 M.U đang có phong độ kém.

"Tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy nhiều nỗ lực hơn ở đây, trước những người hâm mộ của họ. Manchester United đang đứng thứ 7, nhưng không có trận thắng nào trong số 8 trận thắng của họ mùa này là trước các đội ở nửa trên bảng xếp hạng."

"Vì vậy, tôi nghĩ trận đấu này Chelsea chắc chắn có thể thắng, mặc dù họ vẫn tỏ ra thiếu nhất quán. Họ có vẻ được tổ chức tốt hơn một chút trong chiến thắng trước Brighton và tôi có thể thấy họ sẽ gây ra vấn đề cho Ten Hag ở hàng phòng ngự. Dự đoán của Sutton: 1-2."

Thanh Vũ | 16:24 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục