Vì Schweinsteiger, sao Man City đả kích M.U thậm tệ

23:26 Thứ tư 05/10/2016

TinTheThao.com.vnIlkay Gundogan đã công khai chỉ trích Manchester United vì thiếu tôn trọng tiền vệ đồng hương Bastian Schweinsteiger.

schweisteiger

 M.U đối xử tệ bạc với Schweinsteiger. Ảnh: Internet.

Bastian Schweinsteiger là một trong số những cầu thủ bị HLVJ ose Mourinho loại thẳng đội hình chính của Manchester United. Theo đó, nhà vô địch World Cup chưa được ra sân bất kỳ trận đấu nào của Quỷ đỏ mùa giải này.

Như vậy chỉ 1 năm sau khi cập bến sân Old Trafford, khả năng Schweinsteiger phải ra đi là khá cao. Tuổi tác cộng chấn thương vụn vặt đã khiến Schweinsteiger không tìm được chỗ đứng trong đội hình Man United.

Tuy vậy, tiền vệ Ilkay Gundogan lại cảm thấy đây là điều bất công với Schweinsteiger. Chia sẻ với báo giới, Gundogan khẳng định: "Tôi tin rằng Manchester United có thể hưởng lợi rất nhiều từ kinh nghiệm của Bastian Schweinsteiger nếu anh ấy đạt trạng thái thể lực tốt nhất. 

Những gì bạn nghe từ họ đều là dối trá. Chúng ta có thể suy xét việc Man United đối xử với Schweinsteiger là rất thiếu tôn trọng. Anh ấy có phải là cầu thủ đã treo giày đâu? Càng không thể là sao trẻ mới 18 hay 19 tuổi."

Bastian Schweinsteiger từng rất muốn ở lại sân Old Trafford để chiến đấu cho một vị trí chính thức nhưng hiện tại, Jose Mourinho dường như không hề đoái hoài đến anh. Mới đây, Schweinsteiger còn không được tham dự buổi chụp hình toàn đội ở mùa giải mới.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:30 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục