Vì sao trẻ Serie A, AC Milan tính "phá bĩnh" Aston Villa

05:33 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tutto Mercato, AC Milan sẽ gặp Hellas Verona vào thứ Ba để chốt thương vụ Cyril Ngonge.

Vài ngày trước, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Aston Villa đang đàm phán với Hellas Verona về trường hợp của tiền đạo Cyril Ngonge. Đại diện tới từ Ngoại hạng Anh coi chân sút người Bỉ là một trong những mục tiêu cần mang về sân Villa Park ngay trong tháng 1.

 - Bóng Đá

 Cyril Ngonge nhận được sự quan tâm từ AC Milan và Aston Villa.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Tutto Mercato, lời đề nghị của Aston Villa đã bị từ chối. AC Milan cũng hứng thú với Cyril Ngonge. "Rossoneri" sẽ gặp gỡ Hellas Verona vào thứ Ba để đàm phán về tiền đạo sinh năm 2000.

AC Milan muốn "hớt tay trên" Aston Villa. Đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ nói chuyện với Hellas Verona và tìm hiểu xem họ cần làm gì để có thể đưa Cyril Ngonge về với sân San Siro ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 - Bóng Đá

 Cyril Ngonge có thể rời Hellas Verona ngay trong tháng 1.

Với tình hình tài chính không mấy khả quan, AC Milan khó lòng mang về một tiền đạo đắt giá ngay trong tháng 1. Tuy nhiên, "Rossoneri" vẫn muốn tăng cường hàng công trong bối cảnh Olivier Giroud đã luống tuổi, những cái tên còn lại không đáp ứng được yêu cầu. Cyril Ngonge là lựa chọn khá hợp lý dành cho huấn luyện viên Stefano Pioli.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:03 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục