Vì sao Real Madrid sớm công bố quyết định gia hạn với Ancelotti?

13:48 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Madrid Universal, chiến lược gia người Ý đã lên tiếng chia sẻ về bản hợp đồng mới của mình.

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận, Real Madrid sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Real Mallorca để khởi đầu năm mới một cách tốt đẹp. Đồng thời, ông cũng khẳng định mình rất hài lòng về bản hợp đồng mới.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

“Mong muốn của tôi là có một khởi đầu tốt cho giai đoạn sau của mùa giải. Chúng tôi đã có nhiều tin tức tốt trong những buổi tập vừa qua: nhiều cầu thủ đã trở lại. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi một trận hay để khởi đầu năm mới một cách tốt đẹp."

Nếu không mua được Mbappe, Real vẫn có thể nhắm 'phiên bản rút gọn' - Bóng Đá

 Ancelotti sứ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. 

"Tôi rất hài lòng về bản hợp đồng mới, mọi thứ đã diễn ra rất đơn giản. Không có bất kỳ vấn đề hoặc mối nghi ngờ nào. Tôi rất vui khi được tiếp tục làm huấn luyện viên của Real Madrid thêm hai năm nữa.”

"Đối với tôi, điều giá trị là việc câu lạc bộ muốn tiếp tục gắn bó với mình, chứ không phải việc họ công bố điều đó vào giữa mùa giải."

“Tôi luôn nói rằng tôi không vội vàng. Câu lạc bộ đã quyết định công bố điều đó vào lúc này vì họ hài lòng với công việc chúng tôi đang thực hiện." 

Huỳnh Phong | 12:50 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục