Vì sao Man City chưa nhận án phạt?

12:09 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnPremier League đã khiến Everton bị trừ điểm lần thứ hai nhưng người hâm mộ vẫn bối rối trước việc Manchester City vẫn yên vị.

City đang ở trong cuộc đua danh hiệu căng thẳng với Arsenal và Liverpool nhưng có một đám mây đen lơ lửng trên đầu họ với 115 cáo buộc vi phạm các quy tắc Công bằng tài chính (FFP).

Các đội bóng ở Premier League là Everton và Nottingham Forest đều bị trừ điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững (PSR) trong mùa giải này. Nhưng Premier League cho biết trường hợp của Man City thì khác, theo The Telegraph, vì chiều sâu, quy mô và sự phức tạp của 115 cáo buộc chống lại họ.

Pep Guardiola chưa nghĩ đến Real Madrid - Bóng Đá

 Man City có thể nhận một án phạt lớn.

Manchester City bị buộc tội vi phạm các quy tắc tài chính trong khoảng thời gian 9 năm từ 2009 đến 2018. Họ bị cáo buộc đã không cung cấp thông tin tài chính chính xác và Premier League đã chuyển vụ việc lên một ủy ban độc lập. Man City luôn phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Về mặt logic, vụ kiện của Man City tốn nhiều thời gian hơn và sẽ mất nhiều thời gian hơn để đưa ra phán quyết trừng phạt, Premier League lập luận. Jamie Carragher thâm chí từng cho rằng Man City có thể phải xuống National League North khi họ nhận án phạt cuối cùng.

Thanh Vũ | 11:11 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục