Vì một lý do, Liverpool sẽ chỉ có thể hòa trước Watford

20:26 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá từ BBC Mark Lawrenson tiết lộ lý do khiến Liverpool không thể chiến thắng Watford.

Lúc này, Liverpool đang xếp thứ hai với chỉ 2 điểm kém hơn nhà ĐKVĐ Manchester City. Chỉ ít tiếng nữa thôi, họ sẽ bước vào trận đấu trên Vicarage Road của Watford - một trận đấu mà trên lý thuyết sẽ là cơ hội chẳng thể tốt hơn để phả hơi nóng vào đoàn quân của Pep Guardiola.

Tuy nhiên với việc Watford đang có được phong độ khá tốt mùa này, Mark Lawrenson - chuyên gia bóng đá của BBC - lại bất ngờ cho rằng đội chủ nhà thậm chí sẽ chiếm thế thượng phong nếu Jurgen Klopp quyết định để 1 hoặc 2 trụ cột được nghỉ ngơi sau loạt trận quốc tế vừa qua:

"Bất chấp cái cách Watford giành điểm trước Southampton là khá gây tranh cãi, thế nhưng chẳng thể phủ nhận họ đã làm tốt trên St Mary."

"Liverpool đã thắng Fulham ở lượt trận gần nhất, dẫu vậy họ cũng phải nhờ để một chút may mắn để giữ 3 điểm ở lại Anfield."

Liverpool news: Jurgen Klopp’s side will NOT beat Watford for one key reason - BBC pundit - Bóng Đá

Liverpool đang có phong độ cao, nhưng Lawrenson cho rằng họ sẽ chỉ có thể hòa tối nay.

"Trước khi Liverpool vượt lên, Fulham đã có cơ hội biến mọi chuyện theo một hướng khác sau tình huống của Aleksandar Mitrovic."

"Đó hiển nhiên không phải một màn trình diễn ấn tượng của The Kops."

"Lúc này Liverpool đang không đạt phong độ tốt nhất, thế nhưng đó không phải vấn đề. Ở loạt trận quốc tế vừa qua, tất cả các cầu thủ của họ đều phải thi đấu. Tuần sau, thầy trò Jurgen Klopp còn trận đấu cực quan trọng với PSG. Vì thế, tôi nghĩ họ sẽ phải giữ sức và chỉ có thể có được một kết quả hòa."

"Tôi cảm giác Watford sẽ chờ đợi sơ hở của Liverpool để trừng phạt họ, giống như cái cách Tottenham đã bị đánh bại."

Bên cạnh Lawrenson, một chuyên gia khác là Paul Merson của Sky Sport cũng đồng tình với quan điểm Liverpool sẽ xảy chân.

Anh Tú | 18:00 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục