Vì Arsenal, Aubameyang quyết làm 1 điều với Odegaard

06:33 Thứ ba 30/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Pháo thủ đang cố gắng giúp đỡ câu lạc bộ trong vấn đề chuyển nhượng.

Arsenal đang rất hài lòng với màn trình diễn của chàng tân binh Martin Odegaard, bởi kể từ khi chuyển đến Emirates thi đấu, ngôi sao người Na Uy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi và tạo ra sự hứng khởi rất lớn dành cho các đồng đội.

Dù chưa có nhiều thời gian tại Bắc London, tuy nhiên chân chuyền 22 tuổi vẫn thích nghi rất tốt với chiến thuật của Mikel Arteta. Tính đến nay, Odegaard có tổng cộng 2 đường chuyền thành bàn sau 12 lần ra sân tại Emirates. Chính vì thế, ban lãnh đạo Pháo thủ muốn tìm cách thuyết phục Real Madrid bán đứt Odegaard khi mùa giải kết thúc.

Arsenal have £50m transfer fear as discount Martin Odegaard alternative emerges - Bóng Đá

 Odegaard đang tạo ra dấu ấn tích cực kể từ khi đặt chân đến Emirates.

Thời điểm hiện tại, việc giữ chân cựu cầu thủ Sociedad được xem như ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Emirates. Không những ban lãnh đạo, thậm chí các cầu thủ Arsenal cũng đang cố gắng thuyết phục người đồng đội mới ở lại.

Mới đây, trong một buổi phát sóng trực tiếp trên Twitter, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang cũng hứa rằng sẽ tìm cách giúp CLB mua đứt Odegaard, khi một người hâm mộ đặt câu hỏi cho anh về vấn đề này.

Khi được hỏi liệu bản thân có muốn giữ Odegaard ở lại Arsenal hay không, Aubameyang trả lời: "Chắc chắn rồi, tôi sẽ đặt vấn đề với cậu ấy."

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal

 
Trường Sơn | 05:35 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục