Vì 1 lý do, Suarez trễ chuyến bay sang Juventus

20:50 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Uruguay đang gặp khó trong việc di chuyển đến Ý thi đấu.

 

Bàn thắng đầu tiên của Suarez ở La Liga

Ronald Koeman đang xây dựng công cuộc trẻ hóa đội hình tại Barcelona, chính vì vậy, chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng loại bỏ những ngôi sao luống tuổi bất chấp họ từng đóng góp ra sao vào thành tích chung của CLB trong khoảng thời gian trước đó.

Sau khi Ivan Rakitic trở về đầu quân cho Sevilla, nhiều suy đoán cho rằng Luis Suarez có thể trở thành cái tên tiếp theo rời Camp Nou sau khi bị thuyền trưởng 57 tuổi thông báo loại khỏi kế hoạch qua một cuộc gọi điện thoại.

5 players Andrea Pirlo should bring to Juventus - Bóng Đá

 Suarez sắp gia nhập Juventus.

Dù đã suy giảm phong độ đáng kể vì lý do tuổi tác, song khả năng săn bàn thượng thặng của chân sút người Uruguay vẫn được nhiều CLB lớn đánh giá rất cao, và với khát khao muốn tiếp tục gặt hái những danh hiệu lớn, Suarez đã chọn Juventus làm bến đỗ mới.

Được biết, cựu cầu thủ Liverpool đã đạt thỏa thuận chuyển sang Turin chơi bóng mùa tới, song quá trình hoàn tất thủ tục đang gặp trắc trở bởi Suarez không có hộ chiếu Ý. Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo 33 tuổi cần phải làm bài kiểm tra để được cấp phép sinh sống và làm việc tại đây.

Khi còn thi đấu cho Barca, Suarez được công nhận là một công dân châu Âu do người vợ mang quốc tịch Ý, tuy nhiên quy định ở đất nước hình chiếc ủng lại không cho phép điều này, họ yêu cầu mỗi cá nhân đều phải sở hữu hộ chiếu EU riêng mới đủ điều kiện.

Trường Sơn | 20:20 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục