VFF chính thức lên tiếng về sự cố xe bus của ĐT Indonesia bị tấn công

12:35 Thứ năm 08/12/2016

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), lên tiếng về sự cố cổ động viên quá khích ném vỡ cửa kính xe bus, khiến hai thành viên trong ban huấn luyện ĐT Indonesia bị thương.

anh vo

 Xe trở đội khách Indoensia bị CĐV quá khích Việt Nam tấn công. Ảnh: Internet.

Theo thông tin ban đầu, một số phần tử quá khích đã tấn công xe di chuyển của các cầu thủ Indonesia khiến HLV phó Billy và bác sỹ Sharif bị thương nhẹ. Chỉ tới khi cảnh sát có mặt thì đám đông này mới được giải tán. Ngoài ra, các CĐV Indonesia phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng an ninh mới có thể rời khỏi SVĐ Mỹ Đình. Hiện nay, toàn bộ ĐT Indonesia đã về tới khách sạn an toàn.

Ngay sau sự cố rất đáng tiếc này, VFF đã gửi lời xin lỗi ĐT Indonesia, đồng thời đề nghị cơ quan an ninh tăng cường lực lượng, đảm bảo tối đa an toàn cho đội khách cho đến khi rời khỏi Việt Nam. Mặc dù sự cố xảy ra chưa để lại hậu quả nghiêm trọng, nhưng hành động nói trên của một số khán giả quá khích đã tạo ra hình ảnh không đẹp và không đại diện cho tinh thần thể thao cao thượng và fair-play mà các CĐV Việt Nam đang nỗ lực xây dựng.

vo kinh

 Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức lên tiếng về sự việc đáng tiếng nói trên. Ảnh: Internet.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi lời xin lỗi chân thành đến ĐT Indonesia nhưng hành đông của các CĐV quá khích đã khiến NHM bóng đá nước Vạn đảo cảm thất thất vọng. Rất nhiều fan của đội tuyển này đã thể hiện sự bức xúc của mình trên diễn đàn bóng đá Vietnam Football. Thậm chí, cổ động viên của Indonesia cũng không ngần ngại sử dụng những lời lẽ thô tục nhắm vào cổ động viên Việt Nam.

Về phía nước chủ nhà, các CĐV yêu bóng đá chân chính khẳng định đây chỉ là hành động quá khích của một bộ phận nhỏ. Họ gửi lời xin lỗi chân thành và xem đây là bài học để không lặp lại hình ảnh tương tự.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 12:00 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục