Verratti: "Bỉ đã đối đầu một đội bóng tuyệt vời"

10:26 Thứ bảy 03/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Roberto Mancini đã chính thức bước vào bán kết EURO 2020 sau khi hạ gục ĐT Bỉ đầy thuyết phục.

Vào đêm qua, cuộc đối đầu đáng chú ý nhất ở loạt trận tứ kết EURO 2020 đã chính thức diễn ra giữa ĐT Bỉ và và ĐT Ý. Tuy HLV Roberto Martinez không có được sự phục vụ của Eden Hazard, nhưng Quỷ đỏ rõ ràng vẫn còn đó hàng loạt hảo thủ khác. Vì thế, đoàn quân của HLV Roberto Mancini được dự đoán sẽ trải qua 90 phút khó khăn.

Song, Azzurri đã chứng tỏ đẳng cấp thực sự của mình khi có được một thế trận lấn lướt so với Bỉ và giành chiến thắng với tỷ số 2-1 chung cuộc. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Marco Verratti khẳng định kết quả này là hoàn toàn xứng đáng. Trao đổi với Rai Sport, Verratti cho biết:

"Chúng tôi hạnh phúc vì đội đã nỗ lực chăm chỉ để đạt được những mục tiêu này."

Marco Verratti on Belgium win - Bóng Đá

 Verratti lên tiếng. 

“Hôm nay, mục tiêu của chúng tôi là vào đến bán kết, Bỉ đã đối đầu một đội bóng tuyệt vời, và chúng tôi đã chơi một cách cởi mở. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này."

Bước vào bán kết, Azzurri sẽ phải đụng độ ĐT Tây Ban Nha. Thực tế, dù chơi hơn người kể từ phút 77, nhưng đoàn quân của HLV Luis Enrique đã không đánh bại được đối thủ của mình ở tứ kết một cách thuyết phục như tuyển Ý. Họ phải nhờ đến tài năng của Unai Simon mới có thể vượt qua tuyển Thụy Sỹ trong loạt sút luân lưu cân não.

Tài năng của Verratti

 
Huỳnh Phong | 09:28 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục