"Về mặt lý thuyết, Monaco đã yếu hơn"

10:22 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnĐó là thừa nhận của chính huấn luyện viên trưởng AS Monaco, ông Leonardo Jardim. Dù không một CLB nào trong Hè này thu về số tiền lớn như Monaco trên thị trường chuyển nhượng.

"Tôi phải thừa nhận, về mặt lý thuyết, chúng tôi đã yếu hơn," Leonardo Jardim trả lời phỏng vấn báo chí. AS Monaco đã bán ba trụ cột chính là Bernardo Silva, Tiemoue Bakayoko, Benjamin Mendy.

 

Bên cạnh đó là các cầu thủ khác như Valere Germain (đến Marseille giá 8 triệu euro), Abdou Diallo (đến Mainz giá 5 triệu euro), Nabil Dirar (đến Fenerbahce giá 4,5 triệu euro) và Corentin Jean (đến Toulouse giá 3,5 triệu euro).

Tuy nhiên, CLB xứ Công quốc cũng đã đưa về các tân binh đáng chú ý như tiền vệ Youri Tielemans, hậu vệ Terence Kongolo hay tài năng của lò La Masia Jordi Mboula,.... Đó là lý do để HLV người Bồ Đào Nha lạc quan. "Những cầu thủ trẻ mà chúng tôi đã ký đều có tiềm năng rất ấn tượng. Đó là cơ sở để chúng tôi tự tin trước mùa giải mới."

Lúc này, AS Monaco đang nỗ lực giữ chân hai cầu thủ Thomas Lemar và tất nhiên Kyllian Mbappe. Hồi đầu Hè, HLV Leonardo Jardim đã đồng ý gia hạn thêm 3 năm với AS Monaco, đến năm 2020.  Leonardo Jardim được BLĐ Monaco bổ nhiệm vào ngày 10/6/2014.

Kể từ thời điểm đó tới nay, ông đã mang lại nhiều thành công cho CLB. Đáng chú ý, là việc chấm dứt chu kỳ thống trị của PSG tại Ligue 1 bằng chức vô địch vào cuối mùa giải 2016/17. Ở đấu trường châu Âu, Monaco đã lọt vào bán kết Champions League 2016/17.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:52 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục