VĐV Olympic được trang bị khủng để "mây mưa" an toàn!

18:24 Thứ năm 19/07/2012

Số lượng bao cao su phát miễn phí cho các VĐV tham gia Olympic năm nay lên tới kỷ lục 150.000 chiếc – tức mỗi người bỏ túi 15 chiếc!

150.000 bao cao su sẵn sàng cho các VĐV

Có lẽ bạn sẽ nghĩ điều duy nhất xuất hiện trong đầu các VĐV Olympic chỉ là tấm HCV. Bởi vậy họ phải tiết kiệm năng lượng tới tối đa để thực hiện mục đích trên tất cả này. Tuy nhiên, có vẻ như còn nhiều thứ thú vị hơn để làm khi mỗi người được “dắt lưng” những 15 “chiếc áo mưa”.

Việc đổ bao cao su ồ ạt thế này có nghĩa là các VĐV có thêm 50% cơ hội tình dục an toàn ở London so với 100.000 bao cao su được phân phát ở Olympic ở Bắc Kinh năm 2008.

10.500 VĐV tại Làng Olympic, mỗi người có sẵn 15 chiếc bao cao su và hãng Durex sẵn sàng cung cấp thêm nếu các ngôi sao thể thao lỡ dùng hết phần phân bổ. Tất nhiên họ cũng có thể tới cửa hàng gần nhất “mua cho tiện”! Nếu như hoạt động chăn gối của các VĐV cuồng nhiệt đúng như tiết lộ của các cựu VĐV Olympic, thì chuyện trang bị “hậu hĩnh” như năm nay có vẻ như cũng không quá!

Thủ môn tuyển bóng đá nữ Mỹ Hope Solo mới đây tiết lộ có rất nhiều vận động viên (VĐV) công khai quan hệ tình dục ngay giữa thanh thiên bạch nhật trong làng Olympic.

Thủ môn tuyển bóng đá nữ Mỹ Hope Solo

Cô nói trên tờ Daily Mirror: “Chuyện sex rất phổ biến ở Olympic. Olympic là một trải nghiệm đặc biệt nên nhiều VĐV muốn để lại kỷ niệm trong đời. Bởi vậy, họ lao vào tiệc tùng và thậm chí là quan hệ tình dục”.

Theo lời của Solo thì trong 2 tuần diễn ra Olympic, các VĐV thường xuyên tụ tập lại để vui đùa. Lúc này, làng Olympic trở thành địa điểm cho họ thỏa mãn thú vui thể xác hay nhiều trò khác mà ít ai tưởng tượng ra.

Sự gia tăng tới chóng mặt về lượng bao cao su cho các VĐV dường như bắt đầu sau Olympic ở Seoul năm 1988 khi mới chỉ có 8.500 bao cao su được phân phát. Đến Olympic Barcelona 1992, con số đó tăng lên 50.000. Vào Olympic Sydney 2000, ban tổ chức phải yêu cầu thêm 20.000 chiếc sau khi các VĐV dùng hết 70.000 được phát ban đầu.

Tuy nhiên, chuyện giường chiếu tại London năm nay được kỳ vọng sẽ bớt phần phiêu lưu vì các VĐV lần đầu tiên được cho phép đưa bạn đời vào làng Olympic.

Linh San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục