VCK giải bóng chuyền hạng A: Nữ Quảng Ninh giành quyền thăng hạng

23:19 Thứ bảy 05/09/2015

Với chiến thắng 3-0 trước Đắc Lắc, đội nữ Quảng Ninh đã giành tấm vé thăng hạng lên thi đấu giải vô địch quốc gia mùa giải 2016.

Ở lượt trận bán kết nội dung của nữ diễn ra tối 5/9, nữ Quảng Ninh của HLV Lê Thị Hiền với sự đồng đều về chất lượng tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng đã tạo được ở vòng bảng. Trước Đắc Lắc bị đánh giá yếu hơn, các cô gái đất Quảng đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi ở set 1 với tỷ số 25-20 để vươn lên dẫn trước 1-0.

Nữ Quảng Ninh (áo đen) giành quyền thăng hạng thi đấu giải vô địch quốc gia 2016.

Chiến thắng ở set 1 giúp các học trò HLV Lê Thị Hiền có tâm lý thoải mái để bước vào set 2. Trong set đấu này, các cô gái Đắc Lắc cũng đã thi đấu rất nỗ lực. Tuy nhiên, những thành viên của Đắc Lắc như Huỳnh Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Bích Trâm, H' Mia Êban, Nguyễn Thị Trinh,… cũng không thể tạo nên bất ngờ và để thua với tỷ số 21-25.

Bước vào set 3, nữ Quảng Ninh với tâm lý thi đấu thoải mái đã hoàn toàn làm chủ thế trận. Các cô gái Đắc Lắc sau hai set đấu rượt đuổi tỷ số đã không có được thể lực tốt nhất. Các học trò HLV Lê Thị Hiền đã giành thắng lợi trong set đấu với tỷ số 25-16 để ấn định thắng lợi chung cuộc 3-0.

Với chiến thắng này, nữ Quảng Ninh giành tấm vé vào chơi trận chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015 và giành luôn tấm vé đầu tiên thăng hạng thi đấu giải vô địch quốc gia mùa giải 2016. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của nữ Vĩnh Long và Hà Nội. Kết thúc set thi đấu thứ nhất, nữ Vĩnh Long dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Hà Ngọc Diễm đang tạm thời vươn lên dẫn trước 1-0 khi giành thắng lợi trong set đấu với tỷ số 28-26.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục