VBA 2020 Preview: Cantho Catfish - "Cá Basa" khiêm tốn

17:25 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua sự chuẩn bị của Cantho Catfish ở mùa giải VBA 2020.

Được xem là một thế lực của VBA với một lần bước lên ngôi vô địch và 2 lần giành lấy vị trí Á quân, Cantho Catfish luôn được đánh giá cao trước thềm mỗi mùa bóng tuy nhiên ở thời điểm này, họ đang trải qua bước chuyển giao lực lượng và đang bị đặt khá nhiều nghi vấn về khả năng cạnh tranh thứ hạng cao. 

Sự ra đi của 2 trụ cột, Sang Đinh cùng De Angelo Hamilton hứa hẹn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của đoàn quân HLV Jordan Collins. Ngoài ra, việc hậu vệ có lối chơi tinh quái, Nguyễn Phú Hoàng rời miền Tây để trở về Thủ đô khoác áo Thang Long Warriors cũng khiến "Cá Basa" bị khuyết đi một tay ném có khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu. 

Dù vậy, tin vui là việc, họ vẫn giữ chân được 2 "linh hồn" Tâm Đinh cùng Lê Hiếu Thành, 1 người là tay ghi điểm chủ lực, người còn lại là đội trưởng với khả năng tung ra các pha "clutch" vô cùng hiệu quả. 

v-15

Đội hình Cantho Catfish tham dự VBA 2020. Photo: VBA.  

Thêm vào đó, việc tăng cường dàn "xạ thủ" như Nguyễn Lê Quốc Cường, Bùi Quốc Tân hay Đàm Huy Đại cũng giúp Cantho Catfish gia tăng thêm khả năng "bắn phá" cũng như bổ sung yếu tố kinh nghiệm vào đội hình. 

Cuối cùng, sự xuất hiện của ngoại binh Leon Hamptom Jr. hứa hẹn sẽ là "mảnh ghép" hoàn hảo để giúp "Cá Basa" có thể cạnh tranh ở VBA 2020. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 17:25 15/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục