HLV Tô Quang Trung lên tiếng về mục tiêu của Cantho Catfish tại VBA 2020

08:07 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Tô Quang Trung đã có những chia sẻ với Bongro24h và Tinthethao về mục tiêu của Cantho Catfish ở mùa bóng VBA 2020.

Chuẩn bị cho mùa giải VBA 2020, lực lượng của Cantho Catfish đã bị đặt rất nhiều nghi vấn khi họ thiếu vắng đi sự phục vụ của 2 cầu thủ trụ cột, Nguyễn Phú Hoàng (đã chuyển đến Thang Long Warriors) và Sang Đinh (tới Hanoi Buffaloes).

Với dàn nhân sự còn lại gồm chủ yếu là các cầu thủ trẻ và vẫn dựa khá nhiều vào bộ đôi Tâm Đinh - Lê Hiếu Thành, "Cá ba sa" được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên chặng đường tới. 

Chia sẻ về mục tiêu của đội nhà ở VBA 2020, HLV phó Tô Quang Trung đã có những phát biểu rằng: "Theo quan điểm của tôi, Cantho Catfish phần nào đã ổn định được lực lượng hiện tại. Do luật mới chỉ được phép đăng ký 1 cầu thủ Việt kiều nên Tâm Đinh là sự lựa chọn hàng đầu.

to-1

HLV phó Tô Quang Trung chia sẻ về mục tiêu của Cantho Catfish ở mùa giải mới.  

Ngoài ra, với kinh nghiệm của mình, Lê Hiếu Thành cũng là 1 nhân tố rất quan trọng. Về ngoại binh, HLV Jordan Collins cũng đã tìm được người ưng ý và đội đang rất tự tin vào dàn trụ cột hiện tại.

Thêm vào đó, đội bóng đang theo chính sách trẻ hoá nên sẽ tạo điều kiện cho những tài năng nội ra sân nhiều hơn trong mùa giải tới, kết hợp cùng sự dẫn dắt của các cầu thủ giàu sức chiến đấu khác như Đàm Huy Đại hay Bùi Quốc Tân. Về mục tiêu tại VBA 2020, Cantho Catfish đặt ra kế hoạch sẽ nằm trong nhóm tham dự Playoffs ở mùa giải này".

Kim Thành - Theo Bongro24h.vn | 08:06 15/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục