VBA 2020 Preview: Hochiminh City Wings - Nỗ lực của "Anh hai đại bàng"

08:46 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua sự chuẩn bị của Hochiminh City Wings ở mùa giải VBA 2020.

Là đội bóng luôn nằm trong top phải cạnh tranh cho suất tham dự Playoffs, mục tiêu của Hochiminh City Wings trong năm nay không gì khác ngoài việc góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp, nhằm tạo tiền đề để giúp "Anh hai đại bàng" tìm kiếm lại hào quang trong quá khứ, như khi họ từng giành vị trí Á quân ở VBA 2016. 

Về lực lượng, đội chủ sân Hồ Xuân Hương đã không còn sự phục vụ của tay ném thiện xạ mùa trước, Michael Soy. Tuy nhiên, họ vẫn còn trong đội hình "đầu tàu" Vincent Nguyễn, nhạc trưởng trong việc dẫn dắt lối chơi của Hochiminh City Wings.

Thêm vào đó, sự góp mặt của bộ 3 giàu kinh nghiệm, Lê Ngọc Tú - Ngô Tuấn Trung - Nguyễn Huỳnh Hải hứa hẹn sẽ giúp gia tăng khả năng cạnh tranh của "Anh hai đại bàng".

v-13

Đội hình tham dự VBA 2020 của Hochiminh City Wings có sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. Photo: VBA.  

Cuối cùng, việc hoà nhập và thích nghi nhanh chóng của bộ đôi HLV Gedeminas Meiliunas và ngoại binh Raheem Watts cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đại diện Đông Nam Bộ có thể cạnh tranh một vị trí cao ở mùa giải năm nay. 

Dù vậy, trong bối cảnh các đội bóng tham dự VBA 2020 đều có sự nâng cấp đáng kể về mặt đội hình, sẽ không dễ dàng để Hochiminh City Wings có thể hoàn thành mục tiêu góp mặt trong nhóm tham dự Playoffs.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 08:43 15/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục